Những trang thiết bị nào có thể đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 18/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Ngày nay hiên tượng trộm cắp đột nhập vào nhà rất nhiều. Để ngôi nhà trở thành an toàn, thông minh hơn, những trang bị sau sẽ tương trợ đắc lực trong việc bảo kê, cảnh báo và dùy trì sự an toàn cho bạn và người nhà.
    Xem thêm sản phẩm: Thiết bị báo khói

    đồ vật chuông cửa ko dây
    Đây là một hệ thống chuông cửa không dây có hình cho phép người dùng có thể kiểm soát được người gõ cửa và ra lệnh bằng giọng nhắc. Người mua còn mang thể nói chuyện sở hữu người đang gõ cửa trong lúc đang xử lý nốt công tác trước lúc ra mở cửa.

    E-smart Home trang bị cho hệ thống này khả năng phát hình qua 4 màn hình kết nối ko dây. Ngoài ra trong hộp cất chỉ với màn hình phụ ko dây một màn hình LCD 5.2 Inch có chức năng tự ghi hình.
    tuy nhiên, hệ thống này có bộ nhớ cho phép lưu trữ 50 cuộc gọi khác nhau và 400 hình người đã đến vừa qua.
    mẫu khóa vân tay
    Đây sẽ là khóa sáng tạo rất cần thiết đặc thù là phòng ngủ hay phòng cất những đồ quan trọng. Mẫu khóa này cho phép mở khóa bằng thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ ngừa và đặc trưng là came biến vân tay.
    Xem thêm sản phẩm thông minh: ổ cắm hẹn giờ cơ

    Cụ thể, khóa này cho phép lưu trữ đến 50 vân tay, 32 mã số và sở hữu thể mở bằng khóa cơ trong trường hợp khẩn. Chiếc khóa mới trong khoảng E-smart Home còn với tính năng khóa đôi: Khóa bằng 5 chốt đảm bảo an ninh tối đa, tích hợp mang chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt.
    Thiêt bị báo khói cháy ES-168
    Đây là trang bị báo khói không dây rất thiết yếu đối mang những ngôi nhà hiện giờ. Cái đầu dò này sẽ truyền đi dấu hiệu về trung tâm bằng sóng vô tuyến. Khi nhận dấu hiệu, bộ trọng tâm sẽ hú còi báo động, đồng thời quay số điện thoại của chủ nhân để cảnh báo cháy. Điều này sẽ giúp người dùng mau chóng ngăn chặn sự cố trong khoảng ban đầu.

    Hệ thống báo trộm qua điện thoại ES-K6
    Đây là hệ thống báo trộm độc lập sở hữu khả năng lắp ráp và điều hành tiện lợi. Quý khách mang thể gắn trang bị này để quản lý phần nhiều các cảm biến gắn tường, mắt hồng ngoại, công tắc từ cửa sắt, cửa gỗ... Để đảm bảo ngôi nhà được an toàn, giảm thiểu việc đột nhập không mong muốn.
    [​IMG]

    Để đảm bảo lúc với sự đột nhập vào nhà, người dùng nên trang bị thêm camera an ninh. Ví như chưa sở hữu điều kiện để lắp đặt cả một hệ thống camera an ninh thì đồ vật camera IP độc lập này cũng là sản phẩm với thể cân đề cập.
    Camera 360 độ ES-CM03
    Camera wifi ip cho phép xoay ngay đến 340 độ và xoay dọc 90 độ cũng như Zoom. Khách hàng sở hữu thể xem ngay trên smartphone, tablet ở bất cứ đâu. Nó tích hợp cảm biến chuyển động và tiêu dùng hồng ngoại để Quan sát vào ban đêm.

    Các loại thiết bị an ninh bảo vệ gia đình: Thiết bị báo động dùng sim
    Bạn vẫn muốn biết rõ hơn về chi tiết của sản phẩm sở hữu thể tầm nã cập vào website: e-s.Vn để xem thông tin sản phâm hoặc sở hữu thể liên hệ đến số 19009070 để được giải đáp cụ thể nhất. Công ty chuyuên cung cấp các thiết bị an ninh thông minh với giá cả hợp với túi tiên người dân Việt Nam. Luôn đưa ra những chương trình khuyến mai, bảo hành đặc sắc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này