Những lợi ích mà trại hè tiếng Anh mang lại

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 20/12/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Tự lập và trưởng thành hơn

    Người lớn nên khuyến khích trẻ phát triển và sống độc lập từ sớm. Trong môi trường trại hè, các em phải học cách tự chăm sóc bản thân, dưới sự hướng dẫn của dẫn đoàn. Trẻ sẽ phải nắm và tuân thủ theo lịch trình, các giờ trong ngày. Trẻ sẽ biết đi ngủ và thức dúng thời gian. Tự gấp chăn và có mặt đúng giờ tại các địa điểm trung tâm để chuẩn bị cho các hoạt động trong ngày. Các em trước đây chỉ biết phụ thuộc vào sự sẵn sàng của các bậc cha mẹ có thể tìm hiểu để tin vào chính mình, tự quyết và quyền chăm sóc bản thân.
    Xem thêm: Cách lựa chọn trường Anh ngữ khi tham gia trại hè tiếng Anh

    Phát triển kỹ năng làm việc nhóm

    Bằng cách tham gia vào các hoạt động nhóm trong trại, trẻ em học cách làm việc cùng với nhau vì lợi ích của cả nhóm, chứ không chỉ là một cá nhân. Các em nhận ra rằng việc giúp đỡ những người khác sẽ có ích cho mối quan hệ và một khi các mối quan hệ cá nhân được thắt chặt thì lợi ích của nhóm sẽ được đảm bảo. Đóng góp vào sự thành công của nhóm là để giúp mỗi cá nhân phát triển.


    Phát triển niềm đam mê


    Trại hè là môi trường giáo dục giúp trẻ khám phá những điều thích làm và biến nó thành sự đam mê sau này. Có rất nhiều hoạt động thú vị để trẻ tự khám phá bản thân như bắn cung, bơi lội, lướt sóng, thiết kế, làm đồ thủ công. Mặt dù 1 tuần hoặc 2 tuần thật ngắn ngủi nhưng đó là sự khởi đầu giúp đánh thức tiềm năng ở trẻ.

    Có thêm nhiều mối quan hệ mới

    Tại trại, trẻ em sẽ tập hợp và gặp gỡ được rất nhiều bạn bè mới. Đặc biệt, nếu các em tham gia trại hè quốc tế, các em sẽ có bạn bè đến từ nhiều nước. Điều này sẽ cung cấp cho trẻ em có cơ hội để mở rộng mối quan hệ xã hội và kỹ năng giao tiếp giúp trẻ cải thiện và hoạt bát. Ngoài ra, các mối quan hệ xã hội có thể đưa con em của bạn một cơ hội để thành công trong tương lai.
    Xem thêm: Trại hè tiếng Anh tại CIA 2018

    Tiếp xúc nền văn hoá đa quốc gia

    Trại hè quốc tế là một nơi lý tưởng để các em có cơ hội để giao tiếp với bạn bè đến từ nhiều quốc gia khác nhau và tìm hiểu về các nền văn hóa trên thế giới kể từ môi trường thời thơ ấu. Trẻ em sẽ có cơ hội để mở rộng quan điểm, đối với thế giới, đặc biệt là trong một môi trường hoàn toàn giao tiếp bằng tiếng Anh.


    Tự tin khẳng định bản thân

    Tham gia trại, trẻ em không có cha mẹ xung quanh để nhớ hoặc giúp đỡ. Trẻ em phải vượt qua những thách thức về sự ngại ngùng khi sống cùng những người bạn mới.

    Khi trẻ em trở nên quen thuộc với các trò chơi mới như cưỡi ngựa, chăn cừu, thể thao, khiêu vũ … các em sẽ nhận ra chính mình cũng có khả năng học hỏi và phát triển. Trẻ em từ từ xây dựng cho mình suy nghĩ: “Tôi có thể làm điều đó” và giúp trẻ tự tin, thêm can đảm để vượt qua những thách thức này.

    Gần gũi với thiên nhiên

    Trại hè thường được tổ chức ở những nơi gần gũi hơn với thiên nhiên. Đây là một điều thiết thực, nơi trẻ em thành thị bị bao quanh bởi các tòa nhà cao tầng, xe cộ đông đúc của thành phố bận rộn và ồn ào. Trở lại với thiên nhiên là một cách tuyệt vời để cân bằng cuộc sống, giúp các em giải tỏa căng thẳng sau một năm học.

    Có nhiều kỷ niệm đẹp

    Trẻ em sẽ có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian vui vẻ với những người bạn mới, hoạt động mới và những bài học có giá trị trong một mùa hè sau được trở về với thiên nhiên. Đó là lúc khi trẻ được khám phá và tự rèn luyện bản thân và sẽ là một trải nghiệm khó quên cho các em.

    Năng động hoạt bát hơn

    Cuộc sống hiện đại với nhiều thiết bị công nghệ cao, trẻ em bây giờ thường ở nhà lướt web, trò chơi, tin nhắn trên điện thoại của bạn, trên Facebook cả ngày … Trại hè sẽ giúp giảm sở thích này. Điều này sẽ giúp trẻ tập trung hoàn toàn vào hoạt động thực tiễn và những trải nghiệm quý báu tại trại. Bản thân các em sẽ phải hoạt động cả thể chất và trí tuệ.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này