Những lợi ích của dịch vụ vệ sinh nhà đáng tin cậy ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nếu bạn đã ngâm nồi trước đó, bạn sẽ nhận thấy việc cọ sạch vết cháy với kem tẩy chuyên dụng rất đơn giản.
    Ngoài ra, công ty dịch vụ vệ sinh nhà Bee Clean còn cung ứng nhiều dịch vụ khác tại website:http://vesinhnhatphcm.com/

    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói thấy hiện nay không chỉ những đầu bếp nghiệp dư mới làm cháy nồi – ai trong số chúng ta mà chưa từng mắc phải.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty vệ sinh nhà ở giá rẻ thấy các bạn chỉ cần đun nồi cá kho trên bếp quá lâu cũng có thể làm nồi bị cháy đen . Có nhiều người sẽ dễ dàng vứt chiếc nồi đó đi và mua cái khác thay thế, nhưng tại sao lại phải lãng phí tiền? Họ không biết rằng cách rửa nồi bị cháy, dù là loại có chống dính hay không – cũng đều rất đơn giản. Chỉ với năm bước dưới đây, bạn sẽ làm cho nồi trở nên sáng bóng trở lại như chưa từng có “sự cố” bếp núc nào xảy ra!

    Trước khi nghĩ đến việc cạo sạch vết cháy, điều đầu tiên bạn cần làm khi muốn rửa sạch nồi bị cháy là ngâm nồi trong nước nóng. Cách đơn giản nhất là đun nước bằng ấm siêu tốc và rót nước sôi vào nồi đến khi ngập phần bị cháy. Bạn có thể phải đun nước hai lần nếu vết cháy quá sâu. Việc ngâm nước sôi không làm vết cháy biến mất mà chỉ có tác dụng làm mềm vết thức ăn cháy để nó có thể được loại bỏ dễ dàng. Khi đó bạn có thể đổ hết nước trong nồi và vứt hết các miếng cháy vào thùng rác, và đến đây thì việc rửa nồi sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể thêm một ít nước rửa bát để ngâm cùng với nước sôi ở trong nồi.
    Làm sạch nồi bị cháy sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng một loại chất tẩy có chất lượng tốt, như Kem tẩy đa năng Cif hoặc một loại nước rửa bát bán sẵn trên thị trường. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sử dụng ghi trên nhãn sản phẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này