Những chọn lựa kem che khuyết điểm và phương pháp sử dụng?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi badinhn159, 24/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dùng để phủ lên những vùng da đặc biệt là lớp trang điểm nền không che phủ hết, kem che khuyết điểm phải cùng tông với màu nền nhưng nhạt hơn 1 ít. Kem che khuyết điểm thường có dạng lỏng, dạng thỏi hoặc nén.
    Xem thêm: nanoluxe
    Kem lỏng: Loại kem này thường sẽ kèm cây cọ. Lợi điểm của kem lỏng là nhẹ nhàng hoà với da mà không để lại vết cộm vì thế vô cùng phù hợp để che vết thâm trên bầu mắt. Tuy nhiên, loại kem này không đủ dày để che vết mụn.

    Kem thỏi: Đây là dạng kem chuyên để che phủ vết mụn nhưng nên tránh vùng da nhạy cảm quanh mắt.

    Kem nén: Loại kem này thường được đóng gói dạng hộp nhỏ, có độ đồng nhất cao, đủ độ dính để bám tốt vào những vùng da nên kem phủ đồng thời lại đủ mềm để tán đều. Kem nén hội tụ đầy đủ những ưu thế của hai loại trên nên phù hợp để che mụn, quầng thâm hay cả những đốm đỏ không mong muốn.

    Che khuyết điểm đúng phương pháp
    Sau lúc rửa mặt sạch, bạn có thể tiêu dùng ngón tay hay cọ để bôi lớp kem che khuyết điểm trước lúc thoa kem nền. Nhớ rằng, tông màu của kem che khuyết điểm và kem nền nên phải hợp với nhau.
    Kem che khuyết điểm sử dụng để thoa lên vùng da từ mí mắt lên đến dưới chân mày, phần dưới mắt hay bên cánh mũi để che phủ quầng thâm, phủ lên mụn hay những đốm đỏ. Bạn không nên thoa kem che khuyết điểm lên vùng da phần đuôi mắt ở ngay sát mí dưới vì những vết nhăn nhỏ li ti của vùng da này sẽ càng bị nhấn mạnh.
    [​IMG]
    Túi mắt và mí mắt: Phần da ở túi mắt và mí mắt thường có màu sẫm hơn trông thâm quầng và kém tươi tắn. Để cải thiện tình hình này, bạn sử dụng một cây cọ nhỏ thoa kem che khuyết điểm bên dưới ở sát cánh mũi và toàn bộ mí mắt, kéo hết lên chân mày. Sau đấy, các bạn tiêu dùng miếng bọt biển cao su để tán đều kem.
    Mụn: Để làm cho mờ đi một đốm mụn hay bất cứ vết gì nổi tương đối rõ trên gương mặt, các bạn hãy tiêu dùng 1 cây cọ thật nhỏ chấm từng đốm kem lên vùng da cần che phủ. Sau đấy các bạn sử dụng ngón tay dặm nhẹ kem hạn chế làm cho kem bị tán ra ngoài.
    Xem thêm: neige white
    Đốm đỏ: Muốn che một vệt da đỏ khá rộng bằng kem che khuyết điểm, các bạn chấm 1 ít kem ra ngón tay rồi chấm ngón tay lại lên 1 miếng khăn giấy, chỉ chừa lại một chút kem. Sau đó, bạn nhẹ nhàng dặm kem rồi tán đều lên vùng da ửng đỏ.

    Một lưu ý nhỏ cho các bạn: Đối với những nếp nhăn trên khuôn mặt, các bạn không nên thoa kem quá dày chẳng những không che được mà còn làm cho chúng nổi rõ hơn. Tốt nhất, bạn nên dùng kem dạng lỏng, bôi 1 chút và tán thật đều. Hiệu ứng làn da mịn đều tạo ra sẽ giúp các bạn giấu bớt đi những nếp nhăn đáng ghét.
    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này