những cái bơm nước chìm giếng khoan ngày nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 1/8/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bơm chìm giếng khoan là thả chìm bơm nước vào nguồn nước để lấy nước. Bơm chìm giếng khoan có rất nhiều cái.Nếu bạn đang phân vân nên lựa cái bơm nước chìm nào cho giếng khoan của mình thì nên tìm hiểu các dòng máy sau đây:

    Bơm chìm nước dạng ly tâm

    1. Bơm chìm hỏa tiễn: mẫu máy bơm nước này có hình dáng khá giống một chiếc hỏa tiễn. Được ứng dụng cho hộ gia đình, cho các xí nghiệp công nghiệp, cho tưới tiêu nông nghiệp

    Ưu điểm: Tiện lợi, thiết kế bé gọn, bền bỉ, hiệu quả cao. có thể bơm chìm giếng khoan ở nhiều địa bàn kể cả khu vực núi cao.

    Nhược điểm: cái bơm nước chìm giếng khoan này chỉ sẽ sử dụng để máy bơm nước sạch, không thể ứng dụng cho các chất lỏng hay nước thải có lẫn cát.
    [​IMG]
    báo giá máy bơm hỏa tiễn Galaxy II

    2. máy bơm thả tõm:cũng là loại bơm nước thả chìm trong nguồn nước. Tuy nhiên, với máy bơm nước thả tõm bạn hoàn toàn có thể làm tốt sử dụng nó để lấy nước thải. Do đó, bơm nước chìm thả tõm không chỉ dẫn được sử dụng lấy nước giếng khoan mà còn được xài tháo nước trong chuồng gia cầm, tháo nước ao hồ, đặt trong bồn nước để rửa, tháo nước, tháo nước ở hồ bơi, rửa xe, phun nước cho hòn non bộ,…

    Ưu điểm: bơm nước thả tõm có hai mẫu là mẫu dùng trong với điện áp 1 pha và mẫu sử dụng với điện áp 3 pha tùy vào ứng dụng cho gia đình hay nông nghiệp, quý khách hàng có thể làm tốt đưa ra lựa phù hợp.

    Nhược điểm: So với bơm nước hỏa tiễn thì cái máy bơm nước chìm giếng khoan này có cấu tạo không bé gọn bằng.

    Cả hai dòng máy trên là bơm nước chìm giếng khoan nên đều hoạt động theo quy tắc lực ly tâm đẩy nước lên nhờ vào hoạt động của cánh quạt.

    Bơm chìm nước dạng tích cực: hoạt động theo nguyên tắc tích cực đẩy dòng nước lên, tạo ra môi trường chân không, sau đó đẩy nước theo dòng thân bơm. cái máy sử dụng bơm chìm dạng tích cực rất phổ biến, ngoài ứng dụng thả chìm để bơm giếng khoan còn sử dụng hút nước cho đài phun nước, hút nước bẩn, làm sạch môi trường.

    Bơm chìm nước cho giếng khoan còn có cái sử dụng ở mặt đất nhưng chủ yếu vẫn là cái được đặt dưới lòng nước, đặt rất sâu, thường là các nơi không thể đặt các cái máy khoan thông thường.

    Bơm chìm giếng khoan là một giải pháp khá tốt cho những yêu cầu đa dạng của cuộc sống nhưng mỗi dòng máy có rất nhiều cái khác nhau cả về kích thước lẫn công dụng. Để chọn lựa được một chiếc máy thích hợp bạn nên lựa chọn dòng máy trước, sau đó tham khảo về các mẫu máy theo xuất xứ, công năng có khả năng dễ hơn. Hơn nữa, rất khó để sửa chữa máy bơm ngâm lâu ngày trong nước nên hãy kiểm tra thường xuyên & có giải pháp bảo trì phù hợp cho các mẫu máy bơm nước.

    THC Việt Nam Group tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline để có bản báo giá ưu đãi các loại bơm GALAXY, bơm GALAXY II, bang bao gia may bom nuoc hoa tien Lishiba, bơm DONGYIN … từ các nhân viên bán hàng của công ty Tân Huỳnh Châu. Rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site máy bơm điện chìm Dongyin : thcgroup.vn

    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này