Những cách thức chống nắng, chẳng ngại nắng hè

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi badinhn159, 27/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sau đây mình xin sẽ chia sẻ nhưng thông tin cần biết về kem chống nắng để tung làm tăng dưới nắng hè một cách an toàn nhất.
    Xem thêm: nanoluxe
    Quy tắc số 1: Kem chống nắng vật lý và hóa học
    Khi lựa chọn kem chống nắng, điều cơ bản nhất là cần nhận biết kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.
    • Kem chống nắng vật lý (Sunblock/Physical Sunscreen) có chứa titanium dioxide, zinc dioxide lúc tiêu dùng sẽ nằm trên bề mặt da, tạo thành một lớp chắn vững chãi giúp phản xạ và phòng chống những tia UV, làm chúng không thể xuyên thấu vào da được.
    • Kem chống nắng hóa học (Sunscreen/Chemical Sunscreen) chứa đựng avobenzen, octinoxate, oxybenzone hoạt động như một màng lọc hóa học, bằng cách thức thu và thẩm thấu các tia UV, chúng sẽ tự xử lí và phân hủy chúng trước lúc những tia này có khả năng làm da bị tổn hại.
    Nhìn chung, nếu như đảm bảo chỉ số SPF và PA thì khả năng bảo vệ da của hai loại này vẫn tương đương nhau. Tuy thế kem chống nắng vật lý được chứng minh là lành tính và phù hợp với da nhạy cảm hơn. Còn trường hợp các chị em phụ nữ sở hữu làn da dầu mụn, hãy ưu tiên loại kem này nhé!
    Hơn nữa 1 lời khuyên khuyên phổ biến nhất và hiệu quả đặc biệt chính là thoa kem chống nắng sau tất cả các bước chăm sóc da và trước bước đầu tiên trong trang điểm.
    Xem thêm: neige white
    Quy tắc số 2: Lượng thoa kem
    [​IMG]
    Thoa kem chống nắng thế nào là đủ? Nếu như thoa quá nhiều, da sẽ bóng nhờn, bít lỗ chân lông nhưng thoa quá ít lại không đủ lượng để bảo vệ làn da.
    • Cho mặt, cần một liều lượng bằng 1,25 ml hoặc tương đương một đồng xu đường kính 2cm.
    • Cho mặt và cổ, nên liều lượng bằng 2.5 ml (gấp đôi ở trên).
    • Cho toàn thân, cần liều lượng 28ml bằng 1 quả bóng gôn.
    Lưu ý: Để bôi được nhiều kem chống nắng mà không bị bí bách và sốt ruột thay vì thoa hết lên mặt, nên bôi làm 2-3 lớp mỏng, lớp này chồng lên lớp kia. Nhớ bôi nhiều hơn ở phần má vì phần này da mỏng, lại sở hữu diện tích lớn vì thế dễ sinh nám và tàn nhang lúc bị phơi nắng nhất. Bên cạnh đó, để bảo vệ da hiệu quả cả ngày, hãy luôn mang theo kem chống nắng và thoa lại sau mỗi 1-2 tiếng nhé.
    Xem thêm: mỹ phẩm sakura việt nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này