Những bất cập khi tìm người giúp việc vào những ngày tết

Thảo luận trong 'Nội trợ gia đình' bắt đầu bởi quanghepro, 23/11/17.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tết là dịp để mọi người sum họp, nghỉ ngơi và giành cho nhau những khoảng thời gian vui vẻ nhất bên gia đình, người thân, bạn bè. Nhưng mấy ai hiểu được nỗi khổ của người phụ nữ khi những ngày giáp tết cận kề. Hầu hết các công ty, doanh nghiệp, hay thậm chí các cơ quan nhà nước họ đều muốn hoàn thành tất cả các công việc còn dở dang, tồn đọng từ năm cũ để chuẩn bị cho một năm mới với các hoạt động mới. Vì thế, người phụ nữ vốn dĩ đã vất vả và đến những ngày cuối năm họ lại còn phải gánh vác nhiều hơn.
    Vậy, giải pháp nào tốt nhất cho họ, để họ có thể dung hòa được công việc của cả hai bên?
    Ngày xưa khi người phụ nữ chỉ phải chăm lo nội trợ gia đình, đàn ông làm trụ cột thì họ có nhiều thời gian hơn cho các công việc gia đình. Nhưng khi xã hội đòi hỏi cao hơn, chi phí đắt đỏ hơn, công việc nhiều hơn thì người phụ nữ cũng phải kiếm việc, kiếm tiền, kiếm thêm thu nhập để cuộc sống gia đình mình được tốt hơn. Thời gian thì có hạn mà có quá nhiều việc đè lên vai người phụ nữ khiến họ “tiến thoái lưỡng nan”. Vì thế dịch vụ thuê người giúp việc nhà là điều được nhiều bà nội trợ nghĩ đến và sử dụng. Nhất là vào những ngày giáp tết.
    [​IMG]
    Vào những ngày cuối cùng của năm, hầu hết các trung tâm giúp việc đều cháy Osin. Lượng người đến tìm giúp việc tăng vọt. Vì lượng cầu quá nhiều còn lượng cung thì có hạn nên việc “cháy Osin” ngày tết là điều quá bình thường. Vậy nên dịch vụ Osin ngày tết rất phổ biến.
    Chị Mai ( quận Hoàng Mai) chia sẻ: ” trước tết tầm 1 tháng hai vợ chồng có tìm đến trung tâm giúp việc để được tư vấn và giới thiệu người giúp việc gia đình, vì hai vợ chồng chị vừa sinh thêm con nhỏ, không thể quán xuyến hết việc nhà. Mặc dù đã phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để môi giới và để tìm người giúp việc thế nhưng chị không ngờ tìm Osịn vào ngày tết khó khăn đến vậy.
    Osin ngày càng “chảnh chọe”. Chị Lan tâm sự: ” nhà chị có thuê người giúp việc gia đình. Các ngày bình thường hầu hết công việc cũng không có gì nhiều, chỉ nấu nướng và dọn dẹp. Vì hai vợ chồng chị mới cưới và vừa dọn ra ở riêng nên công việc trong nhà cũng khá là thảnh thơi. Nhưng vì tính chất thời gian công việc của chị không được linh hoạt cho lắm thế nên anh chị đã quyết định thuê Osin. Nhưng đến tết, Osin nhà chị càng yêu sách hơn. Ngày tết công việc sắm sửa dọn dẹp bận rộn thì lấy lí do để xin về quê. Mãi tận mồng 4 mới lên khiến chị không kịp xoay xở”.
    [​IMG]
    Vì thế để có thể chuẩn bị tốt hơn cho những ngày đầu năm mới, những gia đình có nhu cầu tìm người giúp việc hãy đến với trung tâm giúp việc Nhà Sạch chúng tôi để được tư vấn và giải đáp. Tại đây, những người giúp việc được đào tạo bài bản, từ thái độ phục vụ đến cách thức làm việc, có nhiều người giúp việc có kinh nghiệm lâu năm, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ, giúp họ có thời gian để chăm sóc gia đình và bản thân hơn. Với những ngày tết đang cận kề, mong cho các bạn có nhu cầu thuê người giúp việc sẽ tìm được osin làm việc tốt nhất.
    Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, mong sẽ hữu ích đối với bạn đọc, để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

    Dịch vụ giúp việc Nhà Sạch
    Địa chỉ: 70/30 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TPHCM
    Điện thoại: 0907.872.834 – 0917.048.485

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này