Nhóm hơn mười bạn gia sư dạy đàn guitar tại nhà

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 5/3/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có phải bạn đang mệt mỏi khi học đàn Guitar tại các lớp? Bạn học tại lớp mất nhiều thời gian những không có kết quả? Bạn đang muốn thay đổi hình thức học đàn? Bạn tìm gia sư dạy đàn Guitar tại nhà nhưng vẫn lo lắng về chất lượng?

    Trung tâm Gia sư Thành Tài thấu hiểu những nổi lòng của bạn hiện tại, ngày xưa bản thân thầy Phương cũng gặp những vấn đề như bạn khi học đàn Guitar, nhưng rồi “thua keo này ta bày keo khác” và thế là thầy Phương cũng đã trở thành một giáo viên dạy đàn Guitar.

    Bạn đang muốn thay đổi hình thức học đàn Guitar, muốn tìm Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà, muốn có kết quả sớm nhất, chất lượng nhất,… Chúng tôi hoan nghênh, ủng hộ với quyết định thật là sáng suốt của bạn. Chúng tôi cũng như bạn, đặc biệt quan tâm đến CHẤT LƯỢNG, KẾT QUẢ học đàn Guitar.

    Tìm Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà là quyết định đúng đắn

    Khi bạn học đàn Guitar tại các lớp

    Bạn học đàn Guitar tại các lớp và không có gì nhiều hơn dù chỉ là 7 note nhạc cơ bản bạn cũng chẳng biết.
    Bạn khá bận rộn, đăng ký học đàn Guitar mà vắng học liên tục, bỏ kiến thức, không theo kịp kiến thức, bỏ cuộc giữa chừng. Giáo viên dạy đàn Guitar khó có thể dạy lại, dạy chi tiết cho mỗi một mình bạn.
    Học bên ngoài, lớp học khá đông, âm thanh ồn ào, bạn chẳng thể tập trung.
    Học bên ngoài, bạn học với nhiều em học sinh nhỏ tuổi hơn, nhiều cô bác lớn tuổi hơn,… bạn thật ngại ngùng khi khả năng tiếp thu chậm và giọng hát “đặc biệt” của bạn.
    gia sư dạy đàn guitar tại nhà
    Thật khó chịu với tạp âm của nhiều cây đàn tại lớp Guitar
    Khi bạn học với Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà

    Chất lượng học tập khỏi phải bàn, dạy chất lượng và học tập hiệu quả cao, vì thầy chỉ dạy cho một mình bạn.
    Trước hết, bạn được học thử 2 buổi miễn phí nhằm đánh giá trình độ giảng dạy của gia sư dạy đàn guitar tại nhà. Khá thoải mái phải không nào?
    Bạn được quyền đổi giáo viên dạy đàn Guitar tại nhà khi bạn nhận thấy không phù hợp.
    Bạn không phải mất nhiều thời gian cho việc đến lớp, bạn không phải tốn xăng, gặp nạn kẹt xe, khói bụi, mưa gió,… dẫn đến trễ giờ và mất kiến thức.
    Khi bạn bận công việc, cưới hỏi, tiệc tùng, nhơn nghĩa,… bạn có thể gọi điện cho Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà “Thầy ơi, hôm nay em có việc quan trọng cho em xin nghỉ một buổi nhé”. Chắc chắn, thầy giáo mà bạn đang nói chuyện sẽ rất thoải mái cho bạn thôi. Hơn thế nữa, bạn không bị mất kiến thức và các kỹ năng, bởi vì thầy chỉ dạy cho một mình bạn.
    Bạn không phải chịu nhiều áp lực về tiếng ồn do nhiều cây đàn hợp lại. Học một mình, bạn sẽ khá thoải mái khi cảm nhận được tiếng đàn mình đánh với những nốt trầm, nốt bổng thật vi diệu.
    Học một mình, bạn cũng không phải ngại ngùng về khả năng tiếp thu, khả năng hát của bạn.
    Đặc biệt, bạn có thể tiết giảm được chi phí học tập khi rủ được bạn bè, đồng nghiệp, anh chị em cùng học chung một nhóm khoảng 3 đến 4 người. Như thế, vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa được học tại nhà với chất lượng dạy và học rất cao.
    Còn rất nhiều lợi ích khác khi bạn học đàn Guitar tại nhà, trong quá trình học tập bạn sẽ thấy được.



    TRUNG TÂM GIA SƯ THÀNH TÀI

    gia sư dạy đàn guitar tại nhà

    Tập thể gia sư dạy đàn guitar tại nhà Gia sư Thành Tài
    Chuyên: dạy kèm các môn học văn hóa, các môn ngoại ngữ và đặc biệt là bộ môn Đàn Guitar. Gọi ngay 0961 765 913 (thầy Phương) để được tư vấn và hộ trợ.

    Đội ngũ Gia sư dạy đàn Guitar của chúng tôi

    - Sinh viên chuyên ngành âm nhạc, thanh nhạc, nhạc cụ năm 3, 4, 5, 6 đang theo học tại các trường, khoa nghệ thuật Đại học Sài Gòn, Đại học văn hóa TPHCM, Nhạc viện TPHCM, Cao đẳng văn hóa Nghệ thuật TPHCM, Cao đẳng Sư phạm TW. Đội ngũ gia sư dạy đàn Guitar tại nhà có kinh nghiệm dạy kèm tại nhà nhiều năm, không những thế còn có kinh nghiệm biễu diễn, chơi nhạc cho các phòng trà, tiệc cưới, tổ chức sự kiện.

    - Đội ngũ gia sư là thầy cô giáo viên âm nhạc đang giảng dạy tại các trường tiểu học, THCS, THPT có kinh nghiệm và dày dặn về phương pháp giảng dạy.

    - Lực lượng âm nhạc chuyên đánh phòng trà, đám cưới, hội nghị,… cũng được Trung tâm Gia sư Thành Tài tuyển chọn và tổ chức bồi dưỡng “NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM” để trang bị cho họ hệ thống các phương pháp dạy học, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của gia sư và hiệu quả học tập của các học viên học đàn Guitar tại nhà TPHCM.

    Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà dạy những gì
    - DẠY ĐÀN GUITAR ĐỆM HÁT CƠ BẢN

    + Cấu tạo và chức năng đàn Guitar.

    + Cách cầm đàn và cách đánh đàn Guitar.

    + Lý thuyết âm nhạc ứng dụng (hệ thống âm thanh, dây, ký hiệu dây, ký hiệu nốt nhạc, nốt trên cần đàn, cao độ, trường độ, cường độ, tần số âm thanh)

    + Chỉnh dây đàn (chỉnh dây truyền thống và chỉnh dây bằng phần mềm Turner).

    + Hợp âm, âm giai trưởng và thứ, các vòng hợp âm.

    + Cách chuyển qua lại giữa các vòng hợp âm.

    + 15 giai điệu (Slowrock, Slow Suft, Slow Blue, Balade, Disco, Bolero, Valse, Tango, Chachacha, Pop, Fox, Bassanova,…).

    + Cách intro (dạo đầu) bài hát theo kiểu đệm vòng hợp âm.

    Đội ngũ Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà của chúng tôi chắc chắn sẽ dạy bạn những nội dung kiến thức và kỹ năng trên. Khóa học này dự kiến thời gian hoàn thành sẽ là 3 tháng.

    - DẠY ĐÀN GUITAR ĐÊM HÁT NÂNG CAO

    + http://giasudaydanguitar.blogspot.com/2016/12/gia-su-ap-hop-guitar-eq-fishman-chinh.html Củng cố Guitar đệm hát cơ bản.

    + Học các thế bấm hợp âm nâng cao.

    + Cách đặt hợp âm, cảm âm, bơi theo người hát.

    + Đánh bài hát ở nhiều giọng khác nhau.

    + Chơi bản nhạc dựa vào sheep nhạc.

    + Hướng dẫn Intro theo kiểu solo.

    + Ngũ cung, chạy lead cơ bản và nâng cao.

    Đến với khóa học này, các bạn trước hết phải chơi thật chắc Guitar đệm hát cơ bản thì Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà mới có thể dạy tốt hơn được. Nếu các bạn chưa chắc, http://giasudaydanguitar.blogspot.com/2016/12/an-guitar-taylor-gibson-ong-hoang-phan.html thì chúng tôi sẽ dạy củng cố cho bạn Guitar đệm hát cơn bản. Khóa học Guitar nâng cao dự kiến thời gian hoàn thành sẽ là 3 tháng.

    - DẠY ĐÀN GUITAR FINGERSTYLE

    Dành cho những bạn chơi chắc Guitar đệm hát cơ bản và Guitar đệm hát nâng cao. Học guitar Fingerstyle để phát triển khả năng chơi bằng các ngón tay, gõ thùng, búng dây, ben dây, chặn hợp âm nâng cao, solo nhiều bài hát hót hện nay. Khóa học Guitar Fingerstyle dự kiến thời gian hoàn thành sẽ là 4 tháng.

    - DẠY ĐÀN GUITAR CLASSIC

    Khóa học này phù hợp với những bạn thích Guitar Classic, Guitar hòa tấu, những bạn mới bắt đầu chơi guitar đệm hát hoặc chưa biết gì về Guitar. Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà sẽ giảng dạy theo phương pháp Caruli, cùng với đó là các phương pháp hiện đại. Dự kiến thời gian hoàn thành 6 tháng.

    gia sư dạy đàn guitar tại nhà

    Học viên tự tin khi học với Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà
    Mục tiêu Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà dành cho bạn
    - Nắm chắc lý thuyết âm nhạc cơ bản, gia sư dạy đàn Guitar lý thuyết âm nhạc ứng dụng cho đàn Guitar.

    - Biết cách Intro theo 2 cách: đệm vòng hợp âm và intro theo kiểu solo.

    - Đệm được các bài hát yêu thích. Học 1 biết đệm 10, 20, 30 bài hát cùng thể loại.

    - Biết chơi bài hát ở cấp độ nâng cao.

    - Biết cách biễu diễn một bài hát khi đứng trên sân khấu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này