Nhận tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử tận tình nhất quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 22/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhiều người lúc đầu chỉ hút thuốc và uống rượu như là một thói quen nhưng sau đó họ không tự kiểm soát được và trở nên nghiện ngập từ lúc nào.
    Thuốc lá hủy hoại cơ thể do ba chất chính có trong thuốc và khói thuốc lá là nicotin, carbon monoxide, và chất khói thuốc
    Nicotin là laọi thuốc an thần có tác dụng gây nghiện. Khi đnag hút thuốc lien tục với số lượng nhiều mà bỏ thuốc đột ngột sẽ gây các rối loạn về tâm lí và sinh li vì Nicotin vẫn còn trong máu.
    Các chuyên gia chuyên tư vấn sử dụng các sản phẩm tinh dầu thuốc lá điện tử ( xem thêm ở địa chỉ website:http://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm) cho rằng hút thuốc là và uống rươu nhiều là hai kẻ thù lớn nhất của sức khỏe và tuổi thọ con người.

    [​IMG]
    Theo như khảo sát của các nhà phân phối chuyên về thuốc lá điện tử nhất là Dancingjuices chuyên nhập khẩu tất cả các loại phụ kiện vape ( xem thêm ở địa chỉ: http://dancingjuices.com/phu-kien-vape.htm) thấy trong những năm gần đây, việc hút thuốc lá và lạm dụng rượu bia là hai mối quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực y tế vầ bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Trong một năm, số ngày nghi làm việc tăng lên, các bệnh viên ngày càng tăng những bệnh tim phổi, mạch máu…đều có liên quan tới việc hút thuốc và uống rượu. Người ta đã khuyến cáo và chứng minh bằng những chứng cớ khóa học rất cụ thể về mối đe dọa của thuốc lá với đời sống, tuổi thọ của con người. Đặc biệt là tác động mạnh và gần như tức thì trên các bệnh tim mạhc, lao phổi, ung thư. Những người phụ nữ hút thuốc lá và uống rượu lúc mang thai có nguy cơ sinh non, dị tật và khả năng sẩy thai cao.

    Cả rượu và chất nicotin đều là chết gây nghiện khó kiểm soát.
    Hãy đến với dịch vụ thuốc lá điện tử Dancingjuices tại địa chỉ 43 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này