Nguyên lý vận hành của máy bơm nước ly tâm trong nông nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/1/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    máy bơm nước ly tâm là một thiết bị máy bơm công nghiệp và dân dụng mà chúng ta nhìn thấy và sử dụng hàng ngày. Đa phần chúng ta xài máy bơm nước công nghiệp dạng trục ngang & trục đứng. Trong việc bơm nước & những vấn đề xử lý nước hay cấp nước hiện nay.
    [​IMG]
    Tham khảo : bao gia may bom nuoc hoa tien Galaxy

    bơm nước ly tâm vận hành dựa trên nguyên lý lực ly tâm. Theo đó, chất lỏng trong bơm nước sẽ được dẫn vào tâm quay của cánh bơm. Nhờ lực ly tâm mà sẽ khiến cho chất lỏng này bị đẩy văng ra mép của cánh bơm. Từ đó cánh bơm truyền năng lượng bên ngoài cho dòng chất lỏng và tạo ra áp năng cũng như động năng giúp cho chất lỏng chuyển động.
    Về cấu tạo về phần cánh bơm được cấu tạo dạng rãnh trong, hai mặt của cánh bơm được cấu tạo cánh kín có thể làm tốt hoạt động một cách hiệu quả bởi lực ly tâm truyền động tác động lên nguồn nước để tạo áp và có thể đẩy nước từ ly tâm qua đường ống đến nơi cấp nước.

    thiết kế phần buồng bơm ly tâm

    * Cách dùng dạng bơm nước ly tâm

    Khi muốn máy bơm nước làm việc bạn cần phải mồi nước cho bơm nước. Nghĩa là bạn phải đổ đầy chất lỏng qua cửa xả để nước có thể làm tốt lấp đầy những khoảng không tại vị trí cánh bơm và ống hút. Tạo ra lực hút & đẩy mạnh mẽ cho bơm khi mới bắt đầu vận hành.

    Bơm ly tâm trong quá trình làm việc có khả năng dùng lực ly tâm hút và đẩy chất lỏng liên tục và tạo nên dòng chảy ổn định. Từ đó lại có bộ phận dẫn hướng nước ra ngoài giúp điều hòa lượng nước chảy ra ngoài.

    quý khách nên chọn lọc mẫu máy bơm nước phù hợp với nhu cầu sử dụng như về lưu lượng, cột áp để có thể đảm bảo được bơm nước hoạt động hiệu quả, cung cấp đủ lượng nước cần dùng trong.

    máy bơm ly tâm trong phòng cháy

    * dùng trong của mẫu máy bơm ly tâm

    bơm nước ly tâm là thiết bị có các tính năng tiêu biểu đã nói ở trên nên có xài rất rộng rãi và được nhiều người lựa chọn xài trong: Bơm cấp nước công nghiệp và dân dụng; máy bơm nước chữa cháy; bơm nước trong những hệ thống điều hòa áp suất & làm mát; Bơm xử lý nước sạch ở những trạm bơm….Và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

    Kết luận : Kết cấu của máy bơm ly tâm ngày nay có rất nhiều các chủng loại, có thể làm tốt là về số tầng cánh hay các kết cấu buồng bơm, trục động cơ. Dù cho kết cấu như thế nào nhà sản xuất cũng luôn dựa theo một nguyên lý của máy bơm nước ly tâm đó là được thiết kế kiểu hướng trục. Nếu bài viết hay bạn có khả năng chia sẻ cho các người khác nhé.



    THC VietNam Group tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu bơm hỏa tiễn GALAXY, bơm hỏa tiễn GALAXY II , bơm chìm DONGYIN… từ may bom nuoc gieng khoan chuyen dung Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCMTổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813
    website bom THC : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này