Nguyên lý hoạt động & phân cái máy bơm nước tăng áp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    máy bơm nước tăng áp là thiết bị được dùng phổ thông trong hệ thống kinh doanh nước nên cao, chủ yếu được dùng trong trong những gia đình,các khu chung cư không thấp tầng, có tác dụng làm tăng áp lực nước khi nước quá yếu. Khi áp lực trong đường ống giảm máy bơm tăng áp có thể tạo ra áp lực nước, lượng nước chảy qua ống dẫn có thể tăng lên:
    [​IMG]
    Nguên tắc hoạt động:

    Tìm hiểu thêm : bom nuoc gieng khoan

    máy bơm nước tăng áp có những thiết bị auto- reset hoặc cảm biến áp suất có thể trả tín hiệu về bộ điều khiển, bộ điều khiển dựa vào những tín hiệu này để điều khiển bơm áp đóng hoặc mở. Bầu áp liên tục tích ấp suất hoặc trả áp suất về đường ống, giúp giảm tần suất vận hành của bơm nước & kéo dài tuổi thọ hệ thống. Trên đường ống có gắn van giảm áp để điều chỉnh áp suất phù hợp điều kiện dùng.
    Trên thị trường ngày nay , dòng máy bơm này có 2 mẫu phổ biến là máy bơm nước tăng áp điện tử & máy bơm tăng áp cơ.

    máy bơm tăng áp điện tử:

    bơm nước tăng áp điện tử thường có một bộ phần cảm ứng áp lực nước, khi áp lực nước trong đường ống giảm, bộ phận cảm ứng vận hành, đưa nước vào trong đường ống, khi áp lực nước trong đường ống tăng lên có thể làm tốt làm bộ phận cảm ứng điều khiển việc ngắt tải. Trong quá trình vận hành máy bơm nước tăng áp điện tử thường hoạt động khá em ái, không gây tiếng ồn và đặc biết không nổi tiếng tách tách khi đóng ngắt.


    máy bơm nước tăng áp cơ

    Đây là cái bơm nước tăng áp có rơ le áp lực, nó hoạt động giống như một công tắc điện. Rơ le của máy vận hành dựa vào áp lực nước để tự động đóng ngắt. Vì vậy khi vận hành máy bơm áp lực loại này thường gây ra tiếng ồn, có các tiếng tách tách nhỏ.
    Đối với các hệ thống máy bơm tăng áp dùng trong cho các hệ thống lớn như trong các khu công nghiệp hay các tòa chung cư cao tầng thì chúng ta không thể dùng trong riêng bơm nước tăng áp mà còn phải kết hợp dùng những mẫu bình tích áp để tăng khả năng dự trữ áp suất cho bơm.

    máy bơm nước tăng áp là giải pháp hưu hiệu trong trường hợp những hộ gia đình gặp vấn đề cung cấp nước dùng trong nhà cho các thiết bị sử dụng nước do nguồn nước quá yếu.



    Tan Huynh Chau tuyển nhà bán trên toàn quốc, quý khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những bơm nước mang thương hiệu máy bơm GALAXY, máy bơm GALAXY II , máy bơm thả tỏm Dongyin… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    website bom nuoc galaxy 2 : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này