Người làm công sở nên trang điểm như thế nào ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi hethongso123, 27/3/17.

  1. hethongso123

    hethongso123 Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mỹ phẩm bella belle xin chia sẽ bí kíp trang điểm dưới đây sẽ giúp các cô nàng công sở “hô biến” gương mặt của mình phát triển thành tươi tắn hơn chỉ trong 5 phút!

    [​IMG]
    những cô nàng công sở thường không với nhiều thời gian cho việc trang điểm vào mỗi buổi sáng. Họ luôn bận rộn, luôn nên tất bật để làm cho sao với thể làm an toàn hết công việc ở nhà, ở công ty cũng như chăm sóc con chiếc ngoài những mối quan hệ xã hội,... Vậy khiến cho thế nào để các quý cô công sở dù bận rộn vẫn luôn xinh đẹp, tươi tắn mỗi ngày? Hãy tham khảo mẹo trang điểm chỉ trong 5 phút dưới đây nhé!
    1/ sử dụng kem che khuyết điểm

    [​IMG]
    Kem che khuyết điểm sẽ là giải pháp để những quý cô công sở che đi nhanh chóng những khuyết điểm trên gương mặt của mình. những nàng thường bắt buộc thức khuya, khiến cho việc nhiều, sẽ siêu dễ bị thâm quầng mắt. do đó, chỉ phải mất vài giây cho việc che khuyết điểm là đã có thể hoàn toàn tự tin đến doanh nghiệp rồi!
    2/ Tạo nên một lớp nền tuyệt vời

    [​IMG]
    những cô nàng công sở thường không với đủ thời gian để tạo buộc phải một khuôn mặt được trang điểm xuất sắc, gần như các bước, từ lớp dưỡng, lớp lót đến lớp nền. Chính do vậy, để vừa có thể tạo nên lớp nền bóng đẹp, vừa tiết kiệm thời gian, các nàng với thể sử dụng xịt khoáng để dưỡng ẩm da mặt, sau ấy mua một sản phẩm đa năng, vừa có tác dụng khiến cho lớp lót, vừa với tác dụng dưỡng da. Việc này sẽ giúp da luôn được bảo vệ, đồng thời công đoạn này lại không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành.
    Xem thêm : neige white từ Nhật bản

    3/ Kẻ lông mày bên cạnh hàng mi đơn thuần

    [​IMG]
    Sau khi hoàn tất lớp nền, bạn sử dụng chì kẻ lông mày bên cạnh kẻ theo chiều xuôi của lông mày. trường hợp bạn sở hữu một cặp lông mày thưa và mỏng thì bạn với thể tạo khuôn trước, rồi tán lông mày theo khuôn vừa kẻ. Còn trường hợp lông mày của bạn đã có khuôn ngoài dày dặn sẵn rồi thì bạn chỉ nên tô đậm thêm một chút cho đôi lông mày vượt trội hơn.

    Đối với hàng mi, bạn với thể dùng chuốt mi 2 đầu (1 đầu làm cho dài mi bên cạnh 1 đầu làm cho dày mi). Bạn chuốt đều cho cả mi trên ngoài mi dưới, dùng đầu khiến dài mi trước rồi mới chuốt dày để đôi mắt được lớn, sâu hơn bên cạnh trông long lanh hơn.

    4/ Hoàn thiện với son bên cạnh phấn má

    [​IMG]
    Một chút son môi ngoài phấn má sẽ giúp cho gương mặt của các nàng tươi tắn ngoài rạng rỡ hơn nhiều đấy! Bạn cần mua son môi thích hợp có trang phục mà bạn mặc ngày hôm ấy nhé. Còn có phấn má hồng thì bạn phải tán đều hai bên gò má, sống mũi để khuôn mặt được hồng hào khi không bên cạnh tràn đầy sức sống.

    Không buộc phải bắt buộc quá cầu kỳ, Bỏ túi bí kíp trang điểm cho cô nàng công sở chỉ có 5 phút trên có thể giúp các quý cô công sở đã với thể tự tin suốt cả ngày dài rồi.Ngoài ra, để có gương mặt thanh tú, bạn nên tìm hiểu thêm phun xăm lông mày thay đổi vận mệnh. Chúc người dùng thành công!
     
    Đang tải...
: bella belle

Chia sẻ trang này