Người dùng lựa chọn xe chạy điện vì những lí do gì?

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi tranthanh2007, 29/8/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để đáp ứng nhu cầu vận động ngày càng nâng cao cao của học sinh hiện nay, phần lớn hãng xe chay dien đã tung ra rộng rãi sản phẩm đa dạng dành cho phổ biến lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên điều này lại khiến nhiều phụ huynh gặp khó khăn trong việc sắm tìm xe đạp điện do có quá rộng rãi chiếc xe đang được bán trên thị trường. với lứa tuổi học sinh cấp 2, cấp 3, việc bố mẹ giao cho chiếc xe đạp điện là một tài sản cực kỳ to. do đó trước lúc mua tìm, phụ huynh thường nên cân nhắc siêu kĩ về mức giá cũng như chất lượng xe để làm cho sao lựa sắm được sản phẩm ưng ý nhất.
    cần tìm xe đạp điện cho con như thế nào là phù hợp?
    thứ 1, phụ huynh ko bắt buộc chọn tới những sản phẩm xe dap dien trôi nổi bởi các mẫu xe này không sở hữu ngu ồn gốc xuất xứ rõ ràng và tiềm ẩn đa dạng nguy cơ nguy hiểm cho học sinh khi sử dụng như tốc độ quá cao, phanh ko an toàn, dễ gây cháy nổ… Thay vào đó cần lựa tìm các dòng xe đạp điện chính hãng đã được chứng nhận về chất lượng.
    Trên thị trường hiện tại sở hữu khoảng 10 hãng xe đạp điện xịn đang hoạt động. Trong đó, Nijia là nhãn hiệu được phổ biến người dùng lựa mua bởi vì các mẫu xe của hãng sản xuất và bày bán tại Thị trường Việt Nam hiện tại có giá thanh khá tốt, dao động trong phân khúc từ 8-12 triệu đồng.Bởi vậy Nijia được người yêu mến gọi “nôm na” là loại xe đạp điện chính hãng giá rẻ.
    Chất lượng xịn đảm bảo nhưng giá thành lại phải chăng hơn đến 5 triệu đồng so mang các nhãn hiệu khác chính là lý do khiến cho sản phẩm xe đạp điện của Nijia tạo cần cơn sốt trong năm 2015 cũng như hứa hẹn bùng nổ trong năm đến. Nijia phanh đĩa đang dần dần chiếm lĩnh được cảm tình của người tiêu dùng, đặc trưng là các phụ huynh.
    Hãng xe đạp điện nào đang được sử dụng rộng rãi hiện nay?
    Xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vòng 3 năm qua, các chiếc xe của Nijia đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thành phương tiện được di chuyển rộng rãi nhất ngày nay. Theo thống kê của Cục đăng kiểm chất lượng, có đến 40000 mẫu xe Nijia phanh đĩa được tiêu thụ trong Quý IV 2015, trong ấy 70% đối tượng được tậu xe là học sinh cấp 2 và cấp 3 trong độ tuổi từ 12 – 17.
    có chi phí nằm trong phân khúc từ 8-12 triệu đồng, xe đạp điện hàng hiệu giá phải chăng Nijia đang chứng tỏ vừa ưng ý mang túi tiền của những bậc phụ huynh, vừa ưng ý sở hữu đối tượng dùng là học sinh. ngoại hình cá tính, kiểu dáng khỏe khoắn, màu sắc tươi tắn và rộng rãi chi tiết tiết kế hợp lý, an toàn lúc sử dụng như: Yên xe mềm mại đầy nhẹ nhàng, yêu thích có di chuyển trong đô thị, khung xe cứng cáp sở hữu hệ thống sơn tĩnh điện lôi cuốn, hệ thống ngắt điện tự động an toàn khi phanh,bàn đạp trợ lực, , khóa chống trộm, cổ xe và yên xe với thể điều chỉnh linh hoạt…
    Xe đạp điện hàng hiệu giá rẻ Nijia chính là sự lựa chọn logic dành cho tất cả người dùng, với cả phụ huynh quý khách học sinh. với thể đề cập, có tầm giá khó khăn vô cùng cao, đi cùng có đấy là chất lượng hàng đầu của sản phẩm, xe may dien giá tốt Nijia hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này