Nghiên cứu biện pháp uống tinh bột nghệ đúng cách

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    uống tinh bột nghệ đúng cách, da dẻ trắng hồng như da em bé, mà uống bột nghệ nguyên chất không những giúp cơ thể bạn luôn khoẻ mạnh có sức đề kháng giảm mọi bệnh tật.

    sử dụng cho chị em phụ nữ sau khi sinh uống giúp đỡ sức khoẻ, vóc hình mau phục hồi bột nghệ nguyên chất thời nay tương đối phổ biến và hữu dụng, không chỉ được quá lạm dụng trong việc chữa trị bệnh đau rát dạ dày, chữa và điều trị đau nhức xương khớp, trợ giúp chữa và điều trị ung thư .

    [​IMG]
    thời nay uống bột nghệ nguyên chất được rất nhiều người tin tưởng, nó vừa dễ dàng uống lại tốt cho sức khoẻ và dung nhan, tinh bột nghệ đã trừ bỏ hết tinh dầu nguyên chất nghệ, chất xơ thực vật và tạp chất phía bên trong củ nghệ tươi đi, nên lúc uống sẽ không bị đắng, hắc hoặc vàng da, táo bón.

    Uống bột nghệ nguyên chất còn giúp đỡ cấp nước gan động vật, hạ men gan động vật, lúc dùng tinh bột nghệ bằng nước lọc hay sữa tươi nguyên chất giúp đỡ chống cân hữu hiệu nữa, bột nghệ nguyên chất là dạng tinh bột, độ mịn siêu mịn khi hoà hoàn tan trong nước và khi uống bột nghệ nguyên chất thân thể hấp thu tuyệt vời nhất và nhanh cho kết quả nhất.

    mong trẻ hoá làn da như những thiếu nữ trẻ hơn cả chục tuổi là ước mơ của toàn bộ các chị em, và mơ ước sở hữu làn da trắng mịn màng, trắng hồng, họ dùng uống tinh bột nghệ phối kết hợp với đắp mặt bột nghệ nguyên chất hằng ngày giúp đỡ đẩy lùi nguyên nhân tạo thành Melanine trên da gây nám, sạm da, nám tàn nhang hay những vết đồi mồi trên làn da.

    các căn bệnh liên quan tới đường ruột hay, sử dụng tinh bột nghệ qua đường uống sẽ hấp thu được tối đa công dụng của sản phẩm vào phía bên trong thân thể không những giúp đỡ trừ bỏ các gốc tự vì của tế bào ung thư, các di căn trong cơ thể hay khi bạn có vấn đề về căn bệnh đau dạ dày, hành tá tràng.

    Uống tinh bột nghệ sẽ giúp đỡ hấp thu được tối đa công dụng của sản phẩm vào phía bên trong cơ thể không những giúp đỡ trừ bỏ những gốc tự bởi vì của tế bào ung thư, các di căn trong thân thể hay khi bạn có vấn đề về chứng bệnh đau rát dạ dày, hành tá tràng, những bệnh liên quan tới đường ruột .

    Uống tinh bột nghệ còn giúp đỡ giảm oxi hóa mạnh mẽ, cân bằng tiết tố trong cơ thể trong cơ thể, giúp đỡ lọc máu, bổ máu, để cho làn da dẻ trắng mịn màng, tái sinh da non và làm lành vết thương, trị đau dạ dày, giúp giảm thiểu cân, diệt trừ các tế bào lạ trong cơ thể, kìm hãm sự di căn của tế bào ung thư….

    tuyệt chiêu 1:
    dùng để uống vào ban sáng, tối, bạn trộn 2 muỗng cà phê bột nghệ nguyên chất với 200ml nước sạch cộng với mật ong, ngoài những công dụng về đẹp thanh thoát da, và tốt cho sức khỏe thì bột nghệ nguyên chất với mật ong tự nhiên hết sức công hiệu với những người đau rát dạ dày, giữ gìn uống một thời gian bạn sẽ khỏi chứng bệnh đau đớn dạ dày, phụ thuộc sở thích để bạn cho hàm lượng mật ong tùy thuộc khẩu vị ngọt bạn mong muốn.

    tuyệt chiêu 2:
    trộn hai muỗng bột nghệ nguyên chất với 1ly sữa tươi trong khoảng 200ml dùng muỗng hòa tan bột nghệ nguyên chất với sữa và uống hàng ngày vào ban sáng và tối, đối với bạn muốn hạn chế cân thì sử dụng sữa tươi không đường loại không đường nhé (hoặc pha bằng nước lọc cũng được), đặc biệt là bột nghệ nguyên chất khi trộn cộng với sữa, bạn uống sẽ không cảm thấy vị đắng hay mùi hăng của nghệ lúc uống, hoàn toàn dễ dàng uống và rất ngon.

    >>>>>>>>> Chú ý: mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua
    - Lưu ý:
    tinh bột nghệ không những tốt đối với phái nữ mà cũng có chung công dụng đối với bạn nam, đặc biệt là với các người hay cần phải dùng bia, rượu vì hoặc cần phải tiếp khách thì dùng tinh bột nghệ sẽ giúp đỡ lọc bỏ chất độc trong máu, điều hòa mỡ máu, ổn định huyết áp…
    Đối với những bạn dị ứng với mật ong rừng hoặc có thể trạng nóng không hợp với mật ong thì bạn có khả năng chuyển qua dùng bằng loại nước khác nhé, không sử dụng nước nóng trên 50oC để pha tinh bột nghệ, bởi như thế tinh bột nghệ sẽ bị chín và vón cục, mất hết tác dụng của nghệ khi sử dụng những bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này