ngân hàng TPBank hỗ trợ vay tiêu dùng theo lương tiền mặt không?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 18/10/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói vay tiền giờ đã được các ngân hàng và các công ty tài chính tối thiểu hoá thủ tục cho đơn giản, tuy vậy việc vay vốn ngân hàng tín chấp theo lương tiền mặt vẫn có những trở ngại nhất định làm thủ tục vay. Riêng đối cùng ngân hàng TPBank lại có những quy định và chuẩn mực riêng. Sau đây là một số thắc mắc của quý vị cần được giải đáp:
    Câu hỏi: Tôi năm nay 34 tuổi, làm việc tại một công ty tư nhân lớn ở Đà Nẵng lương tiền mặt 5 triệu/tháng. Tôi đang có mong muốn vay vốn không thế chấp tại nhà băng TPBank, tôi cần chuẩn bị những hồ sơ gì?
    Chào khách hàng: cùng thông tin quý vị cung cấp quý khách chưa đủ điều kiện để vay vốn tại nhà băng TPBank, tiêu xài chí để TPBank xem xét cho vay vốn là quý khách phải có thu nhập 7,2 triệu/tháng trở lên. bạn thể thể tham khảo Website : http://vaynhanh24h.com để tìm thông tin vay tín chấp tại nhà băng khác phù hợp cùng điều kiện thu nhập của quý vị.
    Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp VPBank được tính thế nào?
    Câu hỏi: Tôi hiện đang làm việc tại công ty đa quốc gia, thu nhập mỗi tháng của tôi là 12 triệu. Tôi đang có ước muốn vay tiền mặt tại TPBank, liệu tôi có đủ điều kiện vay vốn không? Tôi có hộ khẩu Hà Nội
    Trả lời: Chào quý vị, theo thông tin quý khách cung cấp bạn có đủ điều kiện để vay tiền tại TPBank, bạn chỉ cần xin xác nhận lương 3 tháng gần nhất và thời gian làm việc của các bạn tối thiểu 6 tháng hoặc quý khách có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí làm việc hiện tại. Ngoài ra, lương của khách hàng là tiền mặt vì vậy công ty của quý khách phải nằm trong danh sách các công ty ưu tiên của TPBank và chỉ số CIC của khách hàng không được nằm ở nhóm 2 tới nhóm 5 là bạn có thể vay tiền tại TPBank
    Câu hỏi: Tôi đang làm việc tại Tp. HCM tại công ty đa quốc gia, tôi muốn dùng thẻ tín dụng để vay vốn không thế chấp tại TPBank, tuy nhiên thu nhập của tôi chỉ 6 triệu/tháng và trả lương bằng tiền mặt. Liệu tôi có đủ điều kiện để vay không thế chấp tại TPBank bằng thẻ tín dụng của tôi?
    Chào các bạn: với thông tin các bạn cung cấp chỉ cần thẻ tín dụng của quý khách thuộc các ngân hàng HSBC, Citibank, Standard Chartered, Sacombank, Techcombank, ACB, thẻ của quý khách phải được sử dụng trên 1 năm và có hạn mức thấp nhất 24 triệu, đồng thời quý vị không nằm trong nhóm CIC xấu (nhóm 2 tới nhóm 5) là các bạn có thể làm hồ sơ vay tiêu dùng ngân hàng TPBank bằng thẻ tín dụng của mình.
    Câu hỏi: Tôi có hộ khẩu tại Đà Nẵng, tôi thu nhập hàng tháng tiền mặt là 15 triệu, tôi có dùng thẻ tín dụng của nhà băng Vietcombank, tôi có nhu cầu vay không thế chấp mặt, liệu tôi có đủ điều kiện vay vốn không thế chấp tại TPBank?
    Chào các bạn: hiện thời, TPBank chỉ hỗ trợ các bạn có hộ khẩu hoặc KT3/giấy tạm cư tại 3 địa phương là TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Hà Nội. Các địa phương khác TPBank vẫn chưa hỗ trợ vay tiền tín chấp, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin vay tiêu dùng tại các ngân hàng khác
    Nguồn bài viết: http://vaytienkhongthechap365.blogspot.com/
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ trang này