Nên mua pin sạc dự phòng dung lượng như thế nào là phù hợp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi minhtao1987, 13/1/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên mua pin sạc dự phòng dung lượng như thế nào là phù hợp
    Hầu hết hiện nay ai ai cũng sở hữu một chiếc smartphone hay máy tính bảng để tiện lợi sử dụng trong công việc, giải trí. Song điều làm nhiều người lo ngại nhất là pin không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của họ, và cách tốt nhất là chúng ta sắm thêm phụ kiện sạc dự phòng. Vậy bạn có biết nên mua pin sạc dự phòng dung lượng nào là phù hợp nhất hay chưa?
    · Xem thêm: nên mua sạc dự phòng loại nào
    1. Xác định nhu cầu sử dụng của bạn?[​IMG]
    Chắc có nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao chúng ta lại đang tìm hiểu về pin sạc dự phòng mà lại nhắc đến dung lượng pin trên các smartphone. Lý do đưa ra đó là bạn sẽ dựa vào dung lượng pin hiện tại trên các sản phẩm smartphone hay tablet của mình để chọn mua được pin sạc dự phòng phù hợp nhất, bạn nên chọn mua pin sạc dự phòng có thể sạc đầy pin cho thiết bị của bạn từ 3 đến 5 lần là tốt nhất.
    Dù muốn mua bất cứ vật dụng gì đi chăng nữa, bạn nên xem xét thật kĩ mục đích sử dụng của bạn như thế nào từ đó có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất, vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cũng như tránh việc lãng phí. Đối với các dòng smartphone từ cơ bản đến tầm trung thì dung lượng pin thường rơi từ khoảng 1000 cho đến 3000mAh, với các dòng tablet có pin dung lượng trên 3000mAh.

    · Xem thêm: pin sạc dự phòng chính hãng giá rẻ
    Đa số sản phẩm pin sạc dự phòng dung lượng càng cao thì càng thiết kế cồng kềnh, khó mang theo, vậy nên nếu chỉ sử dụng ở mức trung bình bạn nên mua pin sạc dự phòng 6000mAh có kích thước nhỏ gọn đủ diện tích để bỏ vào túi xách hoặc túi quần.
    Nếu bạn thường xuyên di chuyển xa, các chuyến đi công tác nhiều ngày thì nên chọn mua pin sạc dự phòng 9000mAh để có thể sử dụng được nhiều lần mà không phải lo máy sẽ bị hết pin giữa chừng, với pin sạc dự phòng 6000mAh thì có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong một ngày. Bạn thường hay xem phim, chơi game thì cần mua pin dự phòng dung lượng càng cao càng tốt vì sạc dự phòng dung lượng thấp sẽ không đáp ứng đủ.

    · Xem thêm: pin sạc dự phòng giá rẻ chính hãng
    2. Ngân sách chi trả
    Người ta hay nói tình yêu quan trọng hơn cả tiền bạc song bạn đã bao giờ thử thanh toán hóa đơn với một cái ôm chưa? Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những sản phẩm hợp với túi tiền của bạn, không nên mua những sản phẩm quá rẻ vì chất lượng sẽ không được đảm bảo, cũng không nên mua sản phẩm quá đắt vì không phải người nào cũng đủ khả năng tài chính.
    Giá bán giữa pin sạc dự phòng 6000mAh và pin sạc dự phòng 9000mAh không chênh lệch nhiều, bạn có thể bỏ thêm một ít tiền để sử dụng được pin sạc dung lượng cao hơn.
    Sau khi xác định được nhu cầu sử dụng, điều tiếp theo bạn cần quan tâm là sẽ bỏ ra ngân sách bao nhiêu để mua pin sạc dự phòng. Hiện nay, pin sạc dự phòng đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành, đây vừa là lợi thế vì bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn song nó cũng là điểm yếu nếu như bạn không rành về pin dự phòng, bạn sẽ không thể biết được nên mua pin sạc dự phòng dung lượng nào là hợp lý nhất.
    3 Một số lưu ý khi mua pin sạc dự phòng
    Đầu tiên, bạn cần tìm mua những sạc pin dự phòng của các hãng có uy tín như Samsung, MiLi Power, Yoobao… giúp hạn chế mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
    Bạn nên chọn mua pin sạc dự phòng ở những cửa hàng, siêu thị uy tín chẳng hạn như Điện Máy XANH hay Thế Giới Di Động để có thể mua được sản phẩm giá tốt nhất, chính sách bảo hành hay chất lượng sản phẩm tốt nhất.
    Để có thể mua pin sạc dự phòng như thế nào vừa tốt, đáp ứng cả về chất lượng cũng như giá thành bạn cần tham khảo thêm một số lưu ý bên dưới đây:
    Nên mua sản phẩm có đèn led đi kèm, chọn mua sản phẩm có từ 2 đến 3 cổng sạc trở lên.
    Mỗi người có mục đích sử dụng, ngân sách chi trả cũng như sở thích hoàn toàn khác nhau. Vậy nên để trả lời cho câu hỏi "mua pin sạc dự phòng dung lượng nào là phù hợp nhất" khó có câu trả lời thỏa đáng cho bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp thêm vài kiến thức bổ ích giúp bạn chọn mua được pin sạc dự phòng phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này