Nên mua điều hòa cũ giá rẻ hay không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ngochakipo, 19/8/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên mua điều hòa cũ giá rẻ hay không? Đây là băn khoăn của nhiều người dùng với mong mua điều hòa với chi phí ban đầu thấp.
    Mùa hè tới, nhiều người có thu nhập bình dân hoặc thấp thường mong muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể sở hữu một chiếc điều hòa để xua tan nắng hè oi bức.
    Điều hòa cũ có rất nhiều mức giá khác nhau tùy vào công suất làm lạnh, thời gian sử dụng và hãng sản xuất. Thường điều hòa của các hãng đắt tiền, uy tín như Daikin, Panasonic, Mitsubishi…bán lại sẽ có giá cao hơn. Giá điều hòa cũ thường dao động ở mức 2-4 triệu đồng tùy chiếc lắp đặt điều hòa tại bắc ninh.

    -> Điều hòa của hãng nào tiết kiệm điện nhất 2016?
    -> Nên mua điều hòa của hãng nào là tốt nhất 2016?
    Mua điều hòa cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu bỏ ra vừa đáp ứng được nhu cầu cấp bách trong mùa hè này.

    Nên mua điều hòa cũ giá rẻ hay không?
    Tuy có thể tiết kiệm số tiền ban đầu bỏ ra, nhưng điều hòa cũ giá rẻ lại không hề “kinh tế” như bạn tưởng.

    Điều hòa cũ thường yếu và có hiệu suất làm mát không cao dẫn tới tiêu hao điện năng lớn hơn so với điều hòa mới cùng công suất. Điều hòa mới cũng rất tốn điện và là nỗi “kinh hoàng” của các bà nội trợ khi chi trả hóa đơn tiền điện hàng tháng. Nhưng điều hòa cũ chắc chắn còn khiến hóa đơn tiền điện của bạn dài hơn. Chính vì thế, khi quyết định mua điều hòa cũ, bạn cần cân nhắc, mất tiền trước được lợi sau hay tiết kiệm tiền ban đầu nhưng lại tốn tiền về sau

    Bên cạnh đó, điều hòa cũ thường có nguy cơ hỏng hóc cao dẫn tới tốn chi phí bảo trì và sửa chữa. Theo những chủ cửa hàng sửa chữa thiết bị điện tử, điện lạnh thì điều hòa cũ thường hay mắc các lỗi như máy chạy ồn, làm lạnh lâu, không nhận điều khiển, không nhận điều khiển…

    Điều hòa cũ thường được các khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng thanh lý sau một thời gian dài sử dụng. Chính vì thế, những điều hòa cũ thường sẽ không đảm bảo nhưng được “mông má” lại ngoại hình khiến người mua khó phân biệt, kiểm định chất lượng sửa điều hòa tại bắc ninh .

    Chính vì thế, nếu gia đình bạn có điều kiện, nên cố gắng sở hữu một chiếc điều hòa mới. Hiện nay, giá điều hòa một chiều, công suất làm lạnh 9000 BTU có giá từ khoảng 6 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu như “túi tiền” eo hẹp (khoảng dưới 4 triệu đồng), bạn vẫn có thể mua điều hòa cũ, tuy nhiên cần phải xem xét kỹ và tìm hiểu trước khi mua tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.
    http://suachuadieuhoa68.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này