Nên đi đâu khi đi du lịch tại thành phố Cebu, Philippines

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 6/3/18.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Núi Osmena

    Là một điểm đến được ưa thích bậc nhất ở Cebu, Philippines núi Osmena là sự lựa chọn của các du khách yêu thiên nhiên và ưa mạo hiểm. Bạn có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn ngoài trời như leo núi, đi bộ rồi ngắm nhìn không gian, cảnh quan hùng vĩ tươi đẹp. Bên cạnh đó rất nhiều du khách cũng lựa chọn núi Osmena để cắm trại qua đêm, tham gia các trò chơi mạo hiểm

    Thác nước Kawasan

    Thác nước có màu xanh ngọc đặc trưng cùng với thiên nhiên tươi đẹp hữu tình. Cùng với đó tới Kawasan du khách cũng được tham gia các trò chơi ngoài trời phiêu lưu, mạo hiểm như leo núi, trekking…

    >>> Xem thêm: Trường Anh ngữ IMS cơ sở Ayala – thành phố Cebu

    Pháo đài San Pedro

    Pháo đài San Pedro tại Cebu (Philippines) là một hệ thống phòng thủ quân sự được xây dựng bởi người Tây Ban Nha và dân lao động bản xứ Cebuano từ năm 1565. Nhìn từ xa toàn bộ pháo đài có hình tam giác hai bên nhìn ra biển. Vào năm 1950 chính quyền Cebu đã tiếp nhận và biến pháo đài trở thành một khu vườn xinh đẹp cũng từ đây pháo đài dần dần thành điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất ở Cebu.

    Hòn đảo thần tiên Nalusan

    Nalusuan là hòn đảo xinh đẹp nằm tại eo biển ở Cebu của đất nước Philippines. Hòn đảo này trước khi vốn dĩ chỉ là một cồn cát hoang sơ sau đó được dân di cư khai hoang và xây dựng cuộc sống. Trải qua một quá trình phát triển dài thì nơi đây dần trở thành điểm du lịch hấp dẫn du khách bậc nhất ở Cebu với vô số những resort thơ mộng, lãng mạn.

    >>>> Xem thêm: Báo cáo tham quan trường AELC cơ sở General

    Thị trấn Oslob

    Oslob là thị trấn nhỏ nằm ở phía Nam Cebu, những năm gần đây thì nơi này trở thành điểm vui chơi thú vị và hấp dẫn bậc nhất ở Cebu với tour bơi cùng cá mập voi. Bạn hãy yên tâm với kinh nghiệm của người dân nơi đây thì tỷ lệ gặp các mập là 100% cũng như sẽ không có bất kỳ điều gì nguy hiểm có thể ảnh hưởng tới bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này