Nên chọn điều hòa panasonic hay daikin

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 27/3/17.

  1. vutranngocthanh

    vutranngocthanh Active Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nên chọn điều hòa panasonic hay daikin

    Khí hậu mùa hè khắc nghiệt nóng ẩm, nhiệt độ cao dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng. Việc chọn mua điều hòa là vô cùng câp bách, thế nhưng khách hàng băn khoăn nên chọn điều hòa panasonic hay chọn điều hòa daikin

    Panasonic và Daikin là 2 thương hiệu điều hòa được nhiều người lựa chọn

    Khi mua tủ lạnh hay điều hòa chúng ta đều có những sự băn khoăn nhất định. Mua tủ lạnh thì phân vân tủ lạnh Samsung và Sanyo, mua điều hòa cũng vậy câu hỏi nên chọn mua điều hòa Panasonic hay điều hòa Daikin luôn làm bạn khó xử. Dưới đây là những ưu nhược điểm của hai thương hiệu này:

    Ưu điểm của điều hòa panasonic 1 chiều

    + điều hòa panasonic 1 chiều là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia nên chất lượng luôn được đảm bảo chất lượng và chính hãng

    + Đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế. So với Daikin thì Panasonic quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hơn.

    + Điều hòa Panasonic được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến:

    - Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn

    - Cảm biến Econavi: tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả

    - Cảm biến Auto Comfort: tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

    + Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

    + Dàn tản nhiệt bền bỉ hơn với lớp mạ có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.

    + Điều hòa Panasonic có chế độ bảo hành linh hoạt (1 năm cho cục lạnh- 7 năm cho máy nén khí cục nóng).

    + Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng thì máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó giúp tiết kiệm điện vượt trội và luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

    Nhược điểm của điều hòa Panasonic

    + Nguồn gốc điều hòa Panasonic thật giả rất khó xác định vì trên thị trường xuất hiện nhiều dòng điều hòa Panasonic dán nhãn mác giả gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa*.

    + Với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.

    Yếu tố này sẽ được khắc phục nếu bạn chọn lựa mua sản phẩm ở tại các trung tâm điện máy bán hãng chính hãng có độ uy tín cao.

    Trong số những những mẫu điều hòa Panasonic có công suất lớn phải kể đến mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-S18RKH-8 khi nó có công suất lên đến 18000BTU, tiết kế hiện đại, nhỏ gọn cho bạn dễ dànglắp đặt và sử dụng. Mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-S18RKH-8 này khá phù hợp với những căn nhà có không gian rộng, chính vì điều này mà hãng sản xuất chỉ trang bị cho mẫu máy lạnh này chức năng 1 chiều


    Ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin

    nen mua may lanh panasonic hay daikin

    Ưu điểm của điều hòa Daikin

    + Là thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Thái Lan hoặc Malaysia.

    + Mẫu mã cổ điển, chất lượng khá ổn định và bền.

    + Điều hòa Daikin với công nghệ làm lạnh mạnh mẽ vượt bậc:

    - Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: tự động đảo gió theo nhiều hướng đồng thời góc đảo gió rộng cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn.

    - Điều hòa Daikin có công nghệ biến tần Inverter: rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ trong 20 phút

    - Mắt thần thông minh: tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát nhất.

    + Kháng khuẩn khử mùi bằng phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe.

    + Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén đều chạy êm nhẹ, không phát ra tiếng ồn thích hợp với khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ.

    + Daikin bảo hành máy 1 năm cộng thêm 4 năm cho hệ thống nén khí.

    + Tiết kiệm điện và rất hiệu quả cho việc máy chạy trong thời gian dài với khả năng làm lạnh nhanh, tạo sự thoải mái cho người dùng.

    + Điều hòa Daikin nhập nguyên từ Thái Lan đảm bảo chất lượng chính hãng, bền bỉ cho người sử dụng.

    Nhược điểm của điều hòa Daikin

    + Chỉ tập trung vào các hệ thống lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp và ít chú trọng vào mảng dân dụng. Vì thế, các loại máy dân dụng (công suất nhỏ từ 1HP – 1.5HP) thường có ít model và cấu tạo khá phức tạp nên khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.

    Nổi bật trong dòng điều hòa DaiKin là mẫu Daikin FTXS35GVMV/RXS35GVMV, với thiết kế công suất lớn lên đến 12000BTU cùng với chức năng 2 chiều Inverter thì điều hòa Daikin FTXS35GVMV/RXS35GVMV luôn là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Chiếc điều hòa này có thể làm mát nhanh chóng, diệt khuẩn và lọc không khí tối ưu. Bạn và gia đình sẽ không còn phải chịu cái nắng nóng của mùa hè nữa mà thậm chí là sức khỏa của gia đình bạn được bảo vệ tốt hươn cùng sản phẩm điều hòa này.

    Dù bạn có chọn mua điều hòa Panasonic hay Daikin thì bạn cũng nên sửu dụng công cụ tìm kiếm topgia để tìm đucọ các sản phẩm tốt, nới bán uy tín với giá thành rẻ hơn rất nhiều.
    http://topgia.vn/nen-mua-dieu-hoa-panasonic-hay-dieu-hoa-daikin-1102n
    Trên đây là các ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin. Dựa vào những thông tin của mỗi loại điều hòa trên người dùng không chỉ lựa chọn được nên mua điều hòa Panasonic hay Daikin và các bạn còn có thêm kiến thức bổ ích về hai thương hiệu điều hòa nổi tiếng này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này