Nên bấm mí hay cắt mí tốt hơn?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Băn khoăn không biết nên bấm mí hay cắt mí, bạn Thúy Anh đã liên hệ qua đường dây nóng của Bệnh viện Thu Cúc xin tư vấn và đăng ký trải nghiệm dịch vụ tại đây.
    Nói về quyết định này, Thúy Chi chia sẻ: “Nghe nhiều người khuyên mình rằng: vùng mắt dễ bị tổn thương, nên xuống Hà Nội làm thẩm mỹ để đảm bảo an toàn. Qua tìm hiểu nguồn tin, mình đã gọi điện và đặt lịch sử dụng dịch vụ ở Bệnh viện Thu Cúc. Mình biết cả bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc tại đây đều giúp cải thiện mắt một mí nên khá băn khoăn không biết chọn phương pháp nào”.
    [​IMG]
    Bấm mí thích hợp với những ai có mí lẩn, mí lót, mắt một mí… nhưng không có da chùng, da thừa.

    Giải đáp băn khoăn này, bác sĩ thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc cho biết: bấm mí thích hợp với người trẻ, da vùng mắt không bị chùng hay có bọng mắt. Còn cắt mí thích hợp với những ai có da chùng, da thừa, bọng mắt, cơ nâng mí trên yếu do lão hóa khiến mắt không thể mở to được. Tuy nhiên, tuổi tác cũng chỉ là một trong những yếu tố tác động, gây ra các vấn đề trên, chị em nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám trực tiếp.

    Về băn khoăn nên bấm mí hay cắt mí của bạn Thúy Anh, do cơ nâng mi yếu nên bác sĩ thẩm mỹ tư vấn phương pháp cắt mí mắt trên. Và để đảm bảo an toàn, trước khi làm phẫu thuật, khách hàng sẽ được thử máu, thử phản ứng thuốc… Sau khi đo độ rộng của mi mắt và vẽ đường lằn mi sao cho cân đối, bác sĩ tiến hành cắt mí mắt trên, đảm bảo mang lại đôi mắt to tròn cân đối tự nhiên.
    Chia sẻ cảm nhận sau cắt mí Hàn Quốc ở Bệnh viện Thu Cúc, Thúy Anh cho hay: “Ngoài hài lòng về kết quả nhận được, mình khá hài lòng về chất lượng phục vụ khách hàng. Từ đội ngũ nhân viên, điều dưỡng viên đến bác sĩ thẩm mỹ, ai cũng vui vẻ, chu đáo, tận tình. Ngay cả khi vùng phẫu thuật đã phục hồi, mình vẫn thường xuyên nhận được cuộc gọi hỏi thăm từ phía Bệnh viện Thu Cúc”.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này