Nam giới có da nhờn nên sử dụng sữa rửa mặt nào thì phù hợp?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi minhtao1987, 9/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lượng dầu nhờn trên bề mặt da được sản sinh từ tuyến bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Tùy theo gene, lượng hoóc môn trong cơ thể và những yếu tố bên trong cũng như bên ngoài mà tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, yếu hoặc bình thường.
    · Sữa rửa mặt dành cho da nhờn
    · Những loại sữa rửa mặt tốt nhất
    Da nhờn xuất hiện ở cả nam lẫn nữ, nhưng ở nam giới chiếm tỷ lệ cao hơn. Tuy nhiên, phái mạnh lại ít quan tâm chăm sóc nên đó cũng là một nguyên nhân khiến mụn mọc nhiều hơn chị em phụ nữ. Lượng bã nhờn khi tích tụ quá lớn mà không làm sạch thường xuyên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn, vi khuẩn bám vào và gây nên mụn, làm lỗ chân lông dãn to ra, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động.
    Chính vì vậy, để giúp da luôn sạch sẽ, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn sản sinh bạn cần phải vệ sinh da mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt 2 – 3 lần. Đối với tình trạng da của bạn, khi mua sữa rửa mặt cần ghi nhớ những lưu ý sau đây:
    1. Nên
    - Chọn sữa rửa mặt càng chứa ít xà phòng càng tốt
    - Ưu tiên dòng sản phẩm dịu nhẹ dạng gel, hạt nhỏ, có tính chất dịu nhẹ. Loại này vừa giúp làm sạch da hữu hiệu, vừa giảm nhờn tốt mà mà không gây bất kỳ tổn thương nào đến làn da.[​IMG]
    - Tìm hiểu xem sản phẩm thành phần có chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Trà xanh, nha đam, pantenol, allantion, biotin,…hay không? Đây đều là những chất có tính chất sát khuẩn, kháng viêm cao giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn khá hữu hiệu.
    - Đừng bỏ qua sữa rửa mặt không màu và có hương liệu tự nhiên, nó là lựa chọn tối ưu nhất cho làn da “đỏng đảnh” của bạn. Đặc biệt, mùi hương dễ chịu lưu lại trên da sau khi sử dụng cũng sẽ làm bạn thoải mái hơn.
    - Chỉ mua hàng của các thương hiệu nổi tiếng, có giấy kiểm định chất lượng do cơ quan y tế cấp và được nhiều người tin dùng, để đảm bảo an toàn, hiệu quả.
    · Sữa rửa mặt tốt nhất cho da mụn
    2. Không nên
    - Dùng sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng hoặc có tính tẩy rửa mạnh, bởi chúng sẽ làm mất đi lớp dầu bảo vệ bề mặt da, khiến tuyến bã nhờn phải sản sinh nhiều hơn để cân bằng lượng dầu đã bị mất và thậm chí còn gây ra mụn, kích ứng
    - Mua sữa rửa mặt chứa hương liệu nhân tạo và màu nhân tạo, bởi những loại này sẽ dễ làm da kích ứng, khiến da nhờn, nổi mụn thêm.
    - Vì ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà mua sữa rửa mặt nhãn mác không rõ ràng, không rõ xuất xứ.
    - Chọn các sản phẩm chứa hạt to, mặc dù chúng làm sạch và tẩy đi tế bào da chết rất hiệu quả, nhưng lại làm da nhờn bóng hơn so với trước đó, gây tổn thương cho da.
    Hiện nay, chúng tôi thấy sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam của Nhật Bản là một sản phẩm rất tốt với làn da nhờn và bạn có thể tham khảo. Loại sữa rửa mặt này không chỉ được các chị em yêu thích mà còn nhận phản hồi tích cực từ phía đông đảo cánh mày râu về chất lượng, hiệu quả cùng độ an toàn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này