Nắm 7 nguyên tắc sau để điện thoại Apple iPhone bền đẹp theo thời gian

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 13/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung a7 chiếc điện thoại iPhone luôn là siêu phẩm mà bất kì ai cũng muốn đc có được. vì thế, “dế cưng” của quý khách có bền đẹp theo thời gian hay ko phụ thuộc rất lớn vào việc quý khách dùng và “chăm sóc” chúng có đúng bí quyết hay ko. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ khách hàng 7 mẹo dùng iPhone để luôn đẹp và vững bền.

    1. thường ngày tắc nguồn iPhone



    [​IMG]

    nhiều iFan lầm tưởng rằng việc này ko hề tác động tới độ chắc chắn của Apple iPhone. and bọn chúng dùng vật dụng của mình trong 1 thời gian dài mà không tắt hay phát động lại trang bị.

    thay màn hình oppo f1 plus

    Việc thỉnh thoảng tắt nguồn iPhone sẽ trợ giúp chúng Có thể tự động hiệu chỉnh lại những thông số cũng như đóng những vận dụng chạy ngầm sau lúc khởi động. Điều đó đồng nghĩa với việc vật dụng của bạn sẽ đỡ gánh nặng hơn sau dài hạn dùng và tránh đc tình trạng giật lag.

    [​IMG]

    Theo chuyên gia, cách uy tín nhất để phát động lại iPhone là quý khách nên tắt máy, sau ấy nhấn phím Power nguồn để tháo lắp máy. tuy nhiên, bạn cũng Có thể phát động nóng để tiết kiệm thời gian bằng bí quyết nhấn ngoài ra phím Home & phím Power nguồn trên Apple iPhone.

    Xem thêm: Sửa màn hình Sony XZ

    2. Chỉ dùng Wi-Fi & Bluetooth khi cần thiết



    [​IMG]

    Việc bật các đi đến khiến vật dụng phải liên tiếp nhận sóng, truy tìm sóng. Điều này chẳng hề có ích với Sạc Pin trên bất kỳ điện thoại nào, hết Sạc Pin cần Pin liên tục cũng phần nào ảnh hưởng đến tuổi thọ của Pin trên iPhone.

    Vì thể hãy kiểm định Apple iPhone của quý khách có đang thực hiện bật Wi-Fi hay Bluetooth không bằng phương pháp gạt từ dưới mặt kính lên để thâm nhập Nơi kiểm rà soát. Nếu ko thiết yếu hãy tắt chúng đi.

    Xem thêm: sửa chữa màn hình samsung Note 5

    3. dùng điện thoại iPhone trong điều kiện hợp lý



    [​IMG]

    tất cả các thiết bị điện tử đều có khoảng nhiệt độ tuyệt vời để Có thể làm việc tốt nhất. Với các điện thoại, thông thường lúc đồ vật hoạt động với nhiệt độ trên 35 độ C sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới Pin của máy đồng thời gây ảnh hưởng gián tiếp đến những bộ phận bên trong.

    Xem thêm: Sửa mặt kính samsung A8

    4. không cắm Pin Sạc iPhone qua đêm



    [​IMG]

    Dù khoa học Sạc Pin mới đã hỗ trợ các trang bị tự ngắt điện áp nguồn lúc dung lượng Sạc Pin trên máy đã đầy, theo đó hiệu năng này đôi khi lại không mang đến hiệu quả như quyết định nếu nhiều người quá lạm dụng nó.

    Theo khuyến cáo lui những chuyên viên, khách hàng tránh đến mức thấp nhất việc Pin qua đêm. uy tín nhất, bạn nên tự ngắt nguồn Pin sau lúc Sạc đầy hoặc Có thể dùng đến những ổ cắm có tính năng hẹn giờ ngắt Power.

    Xem thêm: Thay mặt kính samsung A9

    5. dùng đúng Sạc Pin của Apple hoặc những bộ Sạc Pin được đảm bảo chất lượng



    [​IMG]

    dùng Sạc Pin giả với nguồn vào and nguồn ra không ổn thỏa, lâu dài Rất có thể gây ra những bất lợi trên vật dụng. không các vậy, những hiện tượngiPhone bị nổ do các bộ Pin Sạc chưa được kiểm định thương hiệu cũng do 1 phần Lý Do này gây ra.

    Xem thêm: sửa chữa mặt kính samsung j7 Prime

    6. Vệ sinh điện thoại iPhone liên tục



    [​IMG]

    Việc vệ sinh sạch iPhone sẽ trợ giúp khách hàng giảm thiểu được các bệnh truyền nhiễm, lây lan đau ốm. bạn chỉ phải dùng các công cụ để vệ sinh những tọa lạc ở như địa chỉ gặp mặt với chân Sạc Pin, lỗ loa,… mà ko cần cần gỡ máy. Vì sao? Bụi Tại những nằm tại này Có thể tác động đến trình độ thoát nhiệt trên Apple iPhone.

    Xem thêm: sửa chữa màn hình samsung E7

    7. giới hạn áp dụng Có thể dùng định vị



    [​IMG]

    hiện tại mọi các vận dụng trên Appstore đều yêu cầu người dùng cấp quyền sử dụng tọa lạc ở ngay dịp mở thứ 1. Nhưng, việc cấp phép nằm tại choứng dụng camera, trò chơi,... liệu có phải thiết?

    kế bên đó, việc cấp quyền tùy tiện Rất có thể gây ảnh hưởng đến tính bảo mật, quyền riêng biệt của quý khách. bởi thế, hãy dừng vận dụng thâm nhập vị trí bằng bí quyết vào cài đặt > Quyền riêng tư > Dịch vụ định vị. sau đây hãy kéo xuống and truy tìm lựa chọn các áp dụng ko nhu yếu sử dụng định vị để lựa chọn “Không”.

    không quá khó để quý khách giữ gìn điện thoại Apple iPhone bền and đẹp phải không? mong ngóng với 7 mẹo trên đây sẽ giúp điện thoại iPhone của quý khách vẫn "bốc như mới" dù đã dùng sau thời gian dài.

    Xem thêm: thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này