Mỹ thuật tranh gỗ - Ý tưởng để trang trí mẫu khung mỹ thuật tranh gỗ cho đẹp

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi thanhthang, 5/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    giờ, việc trang trí hòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phía trên kệ đồ hay cầu thang đều là nơi hiệp để treo những bức ảnh gia đình, hãy xắp xếp những bức ảnh theo nhiều nhóm chủ đề đảm bảo tạo nên một câu chuyện dài của gia đình. Chắc chắn sẽ mang đến nhiều niềm vui khi nhìn thấy.

    Đối với mẫu khung ngày nay đó là vật trang trí không thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù tác phong nội thất như thế nào thì cũng có trang trí tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung. Treo khung ảnh trong nhà cũng là một cách trang hoàng cho ngôi nhà của bạn, chính nên mà chúng ta cũng cần phải treo sao cho đẹp, cho có phong cách mới tạo nên không gian đẹp.


    [​IMG]


    hiện thời trên thị trường có muôn ngàn địa chỉ bày bán loại khung tranh treo tường giá rẻ khiến bạn chần chừ nghĩ suy khi tuyển lựa một bộ sản phẩm hợp. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự quan hoài đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của khung tranh ảnh treo tường giá rẻ.

    Giá cả của một bộ khung tranh mỹ thuật tùy thuộc vào kích cỡ khung viền bên ngoài, chất lượng mặt kính bảo vệ và chất liệu cấu tạo nên sản phẩm. Chính vì lý do đó nên chúng ta không thể đưa ra mức giá một mực chính xác khi nói về dòng sản phẩm này được.

    khungtranhmythuat.com giới thiệu những mẫu tranh phòng khách đẹp và sang trọng. Chúng tôi có bán cả những dòng tranh phòng khách đương đại như tranh ghép bộ nhiều tấm hiện đại, tranh ghép trên gỗ, tranh sơn dầu…và những dòng tranh truyền thống như tranh thêu tay cao cấp, tranh dân gian Đông Hồ.


    [​IMG]


    Bộ khung ảnh phù hợp với nhiều không gian. Một sự kết hợp tinh tế giữa các khung vuông với kích tấc khác nhau.Đây thực sự là điểm nhấn cho mảng tường lôi cuốn người xem.

    Tùy vào không gian khác nhau bạn có thể chọn và sáng tạo được những bố cục của khung bằng khen, đối với tranh mỹ thuật tùy theo gu và không gian nơi bạn treo bộ sản phẩm đó. Với Thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian phòng khách không quá rộng cũng không quá hẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này