Muốn mua máy phun sương giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi bactunam001, 27/12/17.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay có rất nhiều đơn vị quảng cáo máy phun sương.Tuy nhiên để khách hàng tìm đúng đơn vị để muốn mua máy phun sương giá rẻ nhất tại khu vực hồ chí minh, đại lý bán máy phun sương giá sỉ khách hàng hãy tìm ngay đến địa chỉ: 895/12 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM.

    [​IMG]
    -Tạo độ ẩm cho môi trường để bạn tránh được những căn bệnh hô hấp do thời tiết khô hanh tạo ra.

    -Máy phun sương làm giảm không khí oi bức và nắng nóng giữ được nhiệt độ tốt nhất tốt cho người già và trẻ nhỏ

    - Làm mát trưc tiếp cho máy móc, thiết bị khi không khí quá nóng và khô. Lưu ý không dùng cho những loại máy móc kị độ ẩm.

    Máy phun sương không quá tốn điện, không quá tốn nước, tiền đầu tư ban đầu rẻ, ngăn được bụi bặm, không gây tiếng ồn. Một thiết bị mang lạnh không gian sạch sẽ mát mẻ và khung cảnh đẹp, tươi mát. Bạn còn chần chừ gì nừa mà không đặt mua ngay cho gia đình mình một hệ thống máy phun sương làm mát.

    Điện nước vũ xuân nhiệt tình, lắp đặt tận nơi cho người mua có nhu cầu trên địa bàn Thành phố HCM và các thức giấc lân cận- Chúng tôi phân phối máy phun sương hiệu quả và bền bỉ trong một thời kì dài tương trợ khách hàng việc duy trì giàn phun sương của bạn và phân phối bảo dưỡng thường xuyên sẽ giữ cho hệ thống của bạn khiến cho việc hết công suất thông minh của nó, đảm bảo tằn tiện chi phí, hiệu quả cao khi bạn cần chạy nó trong thời gian dài. Ngoài ra chúng tôi đang chế tạo sỉ & lẻ toàn quốc với các đại lý cung cấp HCM, Kiên Giang, HN, Thanh Hóa, Nha Trang và đặc thù thị trường quốc tế Campuchia…

    Hình thức giao hàng khi khách hàng mua bán máy phun sương tại Vũ Xuân:

    - Đối với khách tỉnh: Giao hàng ship Cod ( có hỗ trợ gửi nhà xe đỡ phí cho Khách hàng). Đơn hàng trên 5 triệu Khách hàng sẽ phải chuyển khoản trước.

    - Đối với khách nội thành HCM và các tỉnh lân cận Bình Dương, Đồng Nai: Miễn phí giao hàng, Giao hàng nhanh chóng trong 1h.

    Liên hệ:

    Cty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

    895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP-HCM

    ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này