Mua xe điện Vespas chính hãng giá rẻ tại 340 Xã Đàn

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi suzika, 31/3/17.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe điện chính hãng Vespas được thiết kế với phần đầu xe ấn tượng, thân xe lịch lãm mượt mà với các đường nét liền mạch, tinh xảo tạo nên nét sang trọng, tinh tế trong mọi góc nhìn. Đuôi xe được thiết kế bo tròn kết hợp tay nắm dắt xe phía sau chắc chắn, thuận tiện cho việc dắt, đẩy xe một cách dễ dàng.
    Xe điện chính hãng Vespas được trang bị đồng hồ điện tử hiện thị thông minh và yên xe dài với các chi tiết đường cong mềm mại, sang trọng và hiện đại cùng hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn vô cùng tiện dụng. Hệ thống đèn chiếu sáng của xe điện Vespas được thiết kế đặc biệt với khả năng chiếu sang xa hơn, rộng hơn, giúp người sử dụng có góc quan sát tốt hơn khi điều khiển. Đặc biệt, bộ đèn xi nhan được bố trí song song giúp người dùng dễ dàng quan sát.
    [​IMG]
    Hệ thống động cơ của xe được trang bị cao cấp và bố trí riêng biệt ở phần bánh sau xe. Xe máy điện chính hãng Vespas trang bị động cơ 800W, 5AQ 20Ah, giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 55km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 80km. Việc sử dụng lốp không săm với độ bên cao, độ ma sát tốt, khả năng chịu nhệt lớn, giảm độ mất hơi của lốp giúp xe di chuyển êm ái trên những đoạn đường gồ ghề. Hệ thống phanh xe được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc xe máy tay ga đắt tiền với hệ thống chống bó cứng cùng đĩa phanh chế tạo bởi hợp kim chống mài mòn đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả sau thời gian dài sử dụng.
    [​IMG]
    Cùng với những điểm nổi bật về động cơ và thiết kế, xe điện chính hãng Vespas còn gây ấn tượng bởi bộ điều khiển tốc độ được sản xuất theo công nghệ vô cùng tiên tiến. Tính năng 12s 3 tốc độ được trang bị cho dòng xe này tạo nên sự êm ái đến mức tuyệt đối khi vận hành và có thể bức tốc một cách nhanh chóng.
    Xe điện chính hãng Vespas cung cấp cho người dùng hộp đựng đồ nhỏ ở phía trước, cốp bên dưới yên xe rộng và sâu có thể chứa vừa mũ bảo hiểm. Yên xe được thiết kế dài hơn, làm bằng chất liệu cao su mền mại tạo cảm giác êm ái cho hai người ngồi.
    [​IMG]
    Ngoài ra khi mua xe điện tại cửa hàng 340 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội, quý khách hàng có thể mua xe điện trả góp với mức lãi suất thấp.
    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
    VUA XE ĐIỆN
    Tel: 04.6657.2288 - Hotline: 0968.666.046 Mr.Thắng

    Địa chỉ: 340 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này