Mua phụ kiện bao da, ốp lưng đẹp cho điện thoại

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 17/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    hầu hết người tiêu dùng thường tu bổ thêm ốp lưng hay bao da để tăng cường khả năng canh giữ các tác động ngoại lực đối với điện thoại. Song vẫn có nhiều điều khiến người dùng e ngại.
    Bạn mới mua một chiếc iPhone hay một siêu phẩm đến từ Samsung với giá thành cao và bạn muốn canh giữ an toàn cho thiết bị của mình. Khi đó lựa chọn một vỏ ốp lưng hay bao da sẽ là một sự tuyệt vời. Các thiết bị càng cao cấp , càng đẹp thì nguy cơ tổn hại bởi ngoại lực càng cao. Song , trên thực tế , cứ sử dụng smartphone bất luận thuộc phân khúc nào , người dùng đều mong muốn có thể canh giữ tốt dế yêu của mình song cũng lo âu trước những lo ngại đặt ra khi sử dụng các phụ kiện như bao da hay ốp lưng.
    xu hướng smartphone đi hàng đầu hiện nay là mỏng và nhẹ. Các hãng phôn đã dồn rất nhiều công sức để nghiên cứu , chế tạo ra một sản phẩm có thiết kế mỏng và trọng lượng siêu nhẹ. Bởi vậy rất nhiều người lo âu về việc dùng thêm bao da , ốp lưng sẽ làm phôn trở nên dày , nặng và cồng kênh hơn. Tuy nhiên điều này hoàn toàn có khả năng được khắc phục khi các hãng phụ kiện đã tối ưu hóa độ mỏng tối đa cho nhưng chiếc ốp lưng của mình , có những chiếc ốp lưng dày chưa đến 1 cm như Ốp lưng galaxy chính hãng A7 2016 của Nillkin chỉ dày 0.9mm rất mỏng , điều này sẽ giúp máy của bạn mỏng và trông giàu có lịch sự hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó , nhiều người cũng tỏ ra lo âu rằng việc sử dụng thêm một chiếc bao da hay ốp lưng có khả năng làm mất đi vẻ đẹp sẵn có của phôn. Ngoại trừ những người ham mê công nghệ , phần lớn người dùng lựa chọn một mẫu smartphone vì thiết kế đẹp , đẳng cấp , giàu có lịch sự , giản đơn hoặc trẻ trung , kỹ năng tuyệt vời. Bởi vậy việc sử dụng thêm phụ kiện bao da , ốp lưng sẽ đã khiến người dùng phải cân nhắc , đắn đo rất nhiều. Nhưng có khả năng các bạn chưa biết là hiện nay các mẫu bao da , ốp lưng không chỉ được trú trọng về Bản năng mà mẫu mã , thiết kế cũng được trú trọng hơn rất nhiều. Bằng cứ là các phụ kiện này có rất nhiều màu sắc từ trẻ trung , cá tính , … đến giàu có lịch sự , nhã nhặn , .. đều có cho bạn lựa chọn chứ không thuần tuý chỉ là một màu cho bạn lựa chọn nữa. Ngoại giả , nếu bạn vừa muốn canh gác cho dế nhưng cũng không muốn làm mất đi vẻ đẹp vốn có mà nhà sản xuất ban tặng thì những chiếc ốp lưng trong suốt Silicon đã sinh ra để thỏa mãn bạn. Những phụ kiện như phụ kiện chính hãng của Galaxy S6 silicon , ốp lưng A7 2016 hiệu Imak , … đều là những chiếc ốp được thiết kế trong suốt 100% để giữ được thiết kế nguyên bản của máy mà vẫn canh gác khá tốt cho máy.
    Một giữ lại khác mà người dùng vẫn hay gặp phải đó chính là có nhiều trở ngại khi sử dụng các phụ kiện khác , hay thao tác trên máy có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn và điều này thường xảy ra chủ yếu với các bao da phôn. Cụ thể là khi đàm thoại , nhắn , selfie , … người dùng phải mở lắp bao da ra để thao tác rất mất thời gian hay một số trường hợp sử dụng ốp lưng cho phôn sẽ gây có nhiều trở ngại cho việc gắn thêm các phụ kiện. Một số mẫu ốp lưng quá khổ , không được toan tính thiết kế kỹ lưỡng , che đậy luôn các khe cắm sim , thẻ nhớ , cổng sạc...v.v khiến người dùng chuốc bực vào mình hơn là hiệu quả canh gác phôn khi sử dụng ốp lưng hoặc bao da. Nhưng điều đó chỉ xảy ra khi các phụ kiện này mới sinh ra , còn hiện nay các phụ kiện bao da , ốp lưng được sửa đổi cho tiến bộ hơn rất nhiều. Đặc biệt là phụ kiện của các hãng nổi tiếng như Nillkin , Hoco , Samsung , … thì các bạn sẽ không bao giờ phải lo âu vì các chi tiết trên bao da , ốp lưng đều được thiết kế rất kĩ càng và trùng khớp với các bộ phận trên máy. Ngoại giả , thì nhiều bao da Sview đã sinh ra giúp bạn thao tác dễ dàng ngay trên mặt bao da mà không cần phải mở ra nữa như chiếc bao da j7 prime giá rẻ hiệu Onjess được thiết kế với 2 cửa sổ Sview rất thuận lợi. <
     
    Đang tải...
: bao da, op lung

Chia sẻ trang này