Mua máy xay bột gạo ở đâu tốt tại hà nội

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi thangktpm, 27/9/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, sản phẩm Máy xay bột gạo ra đời thay thế cho các loại máy nghiền truyền thống sử dụng chủ yếu là sức người, giúp bạn tiết kiệm sức lực và thời gian của mình. Mặt khác, hiệu quả mà sản phẩm này tốt hơn nhiều so với chỉ sử dụng phương pháp cũ. Đặc biệt đối với các nhà hàng thì chúng góp phần tăng năng suất cũng như hiệu quả kinh doanh củ các cơ sở sản xuất.

    Sản phẩm Máy xay bột gao nước với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng
    Mức giá phải chăng, có thể so sánh được với các địa chỉ khác
    Dịch vụ bảo hành uy tín đã nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng
    Hỗ trợ tư vấn khách hàng online 24/24
    Có thể thêm gia công theo nhu cầu của khách hàng
    [​IMG]
    Về độ mịn của bột khô mua ngoài cửa hàng thì bạn không phải lo lắng vì loại bột này được xay trong dầy chuyền có sự kiểm định rõ ràng và có sự kiểm tra khắt khe của chuyên gia. Nhưng với bột nước, thì việc thẩm định hoàn toàn phải dựa vào kinh nghiệm.

    Một là sử dụng lâu ngày, đá bị mòn, sự chênh lệch độ ăn khớp của 2 viên với nhau quá xa khiến gạo khi xay không được ép chặt dẫn đến hiện tượng bột không mịn. Vì vậy, bạn cần thay mới đá là có thể khắc phục được sự cố này. Hai là đá lắp chệnh nhau ngay từ khi cài đặt máy xay bột, trong trường hợp này bạn cần cho máy ngừng hoạt động, kiểm tra lại thiết bị.

    Trước đây khi chưa có máy xay bột gạo, thì người ta phải xay bằng cối đá rất vất vả và lâu. Nhưng, máy xay bột gạo làm thay đổi tất cả, khiến lỗi lo về chất lượng bột không còn nữa. Việc sử dụng máy xay bột này rất đơn giản. Trước hết ta kiểm tra kỹ các linh kiện, phễu và âu cấp nước đã ăn khớp nhau chưa, gao thì ngâm trước để ráo nước. Đổ nước vào âu cấp nước sau đó cho gạo vào phễu. Cần lưu ý lượng gạo cần xay phù hợp với lượng nước. Cắm điện và điều chỉnh thanh trục theo ý muốn. Tùy vào mục đích của từng người mà chọn gạo loãng hay đặc
    Xem thêm >>> noi nau pho 20l
    Để mua được sản phẩm tốt nhất bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:
    MILAN NGUYỄN TRÃI - HÀ NỘI
    Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: 0243 552 8033
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này