Mua giày nam hàng hiệu tại quận Đống Đa Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi tainguyen2607, 26/1/18.

  1. tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh thời trang phụ kiện nam
    Nơi ở:
    Hà Nội và Hồ Chí Minh
    Với phái mạnh thì giày da nam là món đồ thời trang không thể thiếu. Món đồ phụ kiện giúp phái mạnh trở nên tư tin hơn trong công việc hay đối với phái đối diện của mình. Hiện nay, thị trường có rất nhiều mẫu giày nam đẹp hàng hiệu để bạn lựa chọn. Trong đó không thể không nhắc đến những đôi giày lười nam Louis Vuitton.







    [​IMG]






    [​IMG]






    [​IMG]



    Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, bạn đang đắn đo không biết lựa chọn giày da nam đẹp ở cơ sở nào uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp đây.
    Để có cơ hội nhận cho mình những đôi giày nam đẹp LV thì bạn có thể tìm đến cửa hàng phụ kiện nam Menshop79.com nằm trên con phố mua sắm Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội. Đến với Menshop79.com để có cơ hội sở hữu những mẫu giày nam đẹp hàng hiệu, cùng với những món đồ thời trang nam đẹp như ví da nam, thắt lưng nam, túi xách nam hàng hiệu.





    [​IMG]





    [​IMG]




    [​IMG]





    Giày nam hàng hiệu được làm từ chất liệu da thật, qua công nghệ thuộc da cao cấp. Giày da nam tại menshop79.com được tuyển chọn từ những đôi giày nam cao cấp, chất lượng, thiết kế chuẩn 1:1 như hàng authentic. Giày da nam được những người thợ lành nghề tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, không chỉ vậy mà mặt khóa được khắc rất sắc nét.
    Cũng bởi vì những thiết kế giày nam đẹp nên được khách hàng biết đến và rất ưa chuộng các thiết kế giày nam hàng hiệu tại Menshop79.com.






    [​IMG]





    [​IMG]






    [​IMG]





    Để mua giày nam hàng hiệu tại Hà Nội, khách hàng ghé trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại số 9, ngõ 89, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện vào hotline 0973.88.22.44 và 0932.05.04.00 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất bạn nhé.
    Menshop79.com mở cửa từ 9:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần. Với rất nhiều những ưu đãi và chính sách tốt nhất dành cho khách hàng. Chúc bạn có cơ hội sở hữu cho mình những mẫu giày da nam đẹp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này