Mua bán nhà đất ở Bình Dương rất khó tăng trưởng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi koolsheep, 20/4/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gần 3 năm trở lại đây, trong khi một số khu vực phía Nam như TP.HCM, Đồng Nai, Long An đã hoạt động trở lại, thì “người hàng xóm” Bình Dương vẫn chưa chịu “chạy”.

    Tham khảo : căn hộ victoria village

    Với một số dự án mới ra đời và các giao dịch dần xuất hiện, tưởng như thị trường nhà đất Bình Dương đã có dấu hiệu tăng trưởng. Tuy nhiên, phân tích tổng thể, một số dự án mới được công bố chỉ nằm ở những huyện gần TP.HCM, hoặc trên trục Quốc lộ 13 kết nối TP.HCM. Tiêu điểm của giới kinh doanh nhà đất Khu đô thị Thành phố mới Bình Dương, nơi từng được xem là Singapore của Bình Dương, vẫn trong tình trạng cỏ mọc um tùm. Các khu nhà phố đã được thiết kế thì hư hỏng rất nặng, giao dịch dường như đóng băng và chỉ chưa đầy 50 căn có người sinh sống.

    Kinh doanh bất động sản Bình Dương đang bị thả nổi, nhà đầu tư thỏa sức đẩy giá lên cao.

    Tham khảo một số dự án : Dự án Saigon Royal
    [​IMG]
    Hầu hết những dự án ở Khu đô thị thành phố mới Bình Dương được phát triển trong thời kỳ thị trường bất động sản tốt nhất (2007-2009) và hiện chỉ xuất hiện các mua bán nhỏ theo dạng mua đi bán lại. Những giao dịch chính của thị trường lại nằm ở một số dự án phân lô bán nền nhỏ lẻ do một số chủ đầu tư thứ cấp làm, ở những khu vực khu công nghiệp như Dĩ An, Thuận An…, với giá bán khoảng 300 triệu đồng/nền 60 m2.

    Trong bối cảnh thị trường bất động sản của những “người hàng xóm” như Long An, Đồng Nai, TP.HCM phát triển rất nhanh, Hiệp hội Bất động sản tỉnh Bình Dương đã thảo luận nhằm đưa ra phương hướng thúc đẩy thị trường tỉnh nhà. “Đây được xem là 01 cuộc họp giúp ích cho thị trường bất động sản tại Bình Dương, vì trước đó vấn đề phát triển và quản lý thị trường thuộc trách nhiệm của Sở Xây dựng, thậm chí được thả nổi, khiến thị trường mất đi đầu tàu định hướng phát triển”, đại diện một thành viên Hiệp hội Bất động sản Bình Dương chia sẻ.

    Tuy nhiên, một thành viên khác của Hiệp hội Bất động sản tỉnh Bình Dương đưa ra ý kiến, cuộc chơi trong lĩnh vực này vẫn bị kìm kẹp. Trong khi những công ty lớn trong ngành bất động sản của tỉnh vẫn thâu tóm và được ưu tiên phát triển thị trường quá nhiều, thì một số công ty nhỏ không được ưu đãi như thế. Sự không công bằng này cũng là nguyên nhân làm cho thị trường bất động sản Bình Dương không th phát triển.

    Xem thêm : sun avenue quan 2
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này