Mua bán máy lạnh cũ Sharp 1.5 HP AH-A12PEW thiết kế hiện đại, độc đáo

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 12/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua ban may lanh cu Sharp 1.5 HP AH-A12PEW Máy sử dụng bộ lọc sinh học giúp máy có khả năng khử mùi và kháng khuẩn một cách rất triệt để và hiệu quả, bạn hoàn toàn yên tâm về bầu không khí mà bạn sẽ hít thở hằng ngày sẽ luôn luôn đảm bảo tinh khiết và trong lành một cách gần như là tuyệt đối. Bộ lọc này sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các tác nhân tồn tại trong không khí, giúp bạn luôn luôn được hít thở một bầu không khí trong lành và tinh khiết, giúp sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn luôn luôn được đảm bảo vì luôn được hít thở một bầu không khí trong lành và thơm mát.

    Mua ban may lanh cu Sharp 1.5 HP AH-A12PEW Máy sẽ đáp ứng cho những ai muốn sở hữu cho mình một chiếc máy lạnh với những thiết kế thiệt độc đáo và tinh tế, khả năng làm lạnh là cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời chiếc máy lạnh sử dụng loại gas không gây hại cho môi trường và người sử dụng, khi hạn chế thải ra những chất độc hại. Máy lạnh được nhà sản xuất cho sử dụng môi chất lạnh R-410A có nhược điểm là cho công suất làm lạnh cao, tối ưu, nhưng sẽ không gây hại cho tầng ozon, thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của máy khi sử dụng.

    Máy được tích hợp khối động cơ mạng lên tới 1.5 HP nhanh chóng mang đến một cảm giác dễ chịu một cách tức thì cho bạn, giúp bạn sẽ xua tan những mệt mỏi, tinh thần sẽ trở nên phấn khởi và thoải máy nhất có thể. Luồng khí lạnh được tính toán làm sao để có thể mang đến một cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng, tránh việc luồng hơi lạnh không thổi trực tiếp vào người sử dụng, gây cảm giác khó chịu.

    [​IMG]

    Máy lạnh với những thiết kế thiệt độc đáo và tinh tế

    Mua ban may lanh cu
    Sharp 1.5 HP AH-A12PEW Máy được tích hợp công suất 1 HP với công suất này khả năng làm lạnh của máy sẽ đạt được hiệu quả tối đa khi được đặt trong không gian có diện tích rộng dưới 15 m2, giúp bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn một luồng hơi thơm mát khi được đặt trong không gian như phòng khách, phong làm việc nhỏ, cá nhân, phòng ngủ. Máy được được nhà sản xuất trau chuốt đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, tạo một phong cách rất khác biệt và độc đáo. Máy được thiết kế với gam màu trắng sang trọng và quý phái, góp phần tô điểm, làm nổi bật thêm không gian căn phòng của bạn. Máy có mặt trước được thiết kế láng bóng và bằng phẳng giúp máy luôn luôn giữ được độ tươi mới và dế dàng cho công việc lau chùi sau này. Điện lạnh NewTech đã từng bước tạo lập được thương hiệu và giành được sự quan tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ vệ sinh may lanh cu, ngày càng có nhiều người tìm đến và sử dụng dịch vụ sua may lanh cu tại Điện lạnh NewTech như là một sự lựa chọn đúng đắn, tốt nhất.

    Mua ban may lanh cu Sharp 1.5 HP AH-A12PEW Máy được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn siêu tiết kiệm điện Inverter, máy sẽ luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất để có thể nhanh chóng đưa máy đạt đến nhiệt độ yêu cầu, sau đó máy sẽ chuyển sang chế độ chạy duy trì để ổn định nhiệt độ một cách đều đặn, nhiệt độ sẽ không tăng hoặc giảm đột ngột. Máy có chức năng tự khởi động lại ngay khi có điện với những thiết lập thông số đã có trước đó rất nhanh chóng và thuận tiện, bạn sẽ không phải tốn công cài đặt lại các chế độ cho máy.

    Máy được trang bị một bộ lọc rất tiên tiến và hiện đại, cho phép bạn có thể lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút một cách nhanh chóng và triệt để, khử sạch các mùi hôi khó chịu tồn đọng trong không khí. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi được hít thở một bầu không khí lúc nào cũng thơm mát và nhẹ nhàng, sức khỏe của bạn được đảm bảo một cách tối đa nhất.

    Không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi để có thể cảm nhận và tận hưởng được luồng hơi lạnh

    Máy có chế độ tự động hẹn giờ để bạn có thể chủ động hẹn bật tắt máy một cách chủ động và linh hoạt trong việc sử dụng máy lạnh. Máy được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Powerful Jet sẽ giúp máy làm lạnh một cách nhanh chóng, bạn không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi để có thể cảm nhận và tận hưởng được luồng hơi lạnh từ chính chiếc máy lạnh của bạn.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này