MỘT SỐ LOẠI GHẾ DÂY ĐAN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi tredesign, 4/10/17.

  1. tredesign

    tredesign Active Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỗi mặt hàng không chỉ là sản phẩm được tạo ra phục vụ cho mục đích của con người, nó còn thể hiện sự tài hoa, tinh tế của người thợ. Trong thế giới bàn ghế nói chung, có muôn vàn những mẫu thiết kế khác nhau, từ chất liệu khác nhau. Tất cả đều xuất phát từ nguồn cảm hứng, từ những ý tưởng gợi mở bởi thế giới thực tại. Con người cảm thấy thật hạnh phúc khi xung quanh sự lựa chọn gần như luôn nhiều hơn một, đó là một niềm vui nhưng đôi khi cũng trở thành chướng ngại để chọn được món hàng ưng ý nhất. Bàn về chủ đề nội thất, hôm nay mình xin được chia sẻ cùng các bạn hai loại ghế dây đan được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới, cùng tham khảo xem nhà mình có mấy loại rồi nhé.
    Đầu tiên là ghế Lụa, đúng như tên gọi của nó, ghế được đan bởi dây lụa. Khung làm từ gỗ sồi chắc chắn, loại ghế này có nhiều ở những nước phương Tây, cha đẻ sản phẩm này là một nhà thiết kế nổi tiếng của Thụy Điển. Với suy nghĩ mang đến giá trị tốt nhất cho con người và môi trường xung quanh, chứng kiến lượng chất thải công nghiệp ngày một nhiều, ông ta đã tự lên ý tưởng và biến nó trở thành một sản phẩm thân thiện môi trường, đơn giản gọn nhẹ đáp ứng được nhu cầu cuộc sống. Tuy chỉ là một chiếc ghế đơn giản, gỗ sồi được đục các lỗ nhỏ li ti và người ta tỉ mỉ xâu dây lụa qua đó, nhưng nó lại mang đến những phút giây thư giản cho người dùng, cùng kiểu thiết kế lạ mắt, độc đáo.
    Bên cạnh ghế lụa đơn giản thì ghế Acapulco cũng không kém phần thu hút. Chúng không được làm từ gỗ mà cấu tạo bộ khung bằng kim loại sơn tĩnh điện. Sở dĩ nhà sản xuất chọn kim loại vì nguyên liệu này tương đối rẻ, dễ kiếm, phù hợp với điều kiện hầu hết các nước trên thế giới. Dây đan sản xuất từ nhựa nguyên sinh dẻo, có tính đàn hồi. Ghế Acapulco tập trung vào việc giúp con người thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc, vận động ngoài trời. Loại ghế này được những người du lịch ở biển khá ưa chuộng, vì đan từ dây nhựa nên khá thông thoáng, không mang đến cảm giác bí hay nóng nếu ngồi lâu. Với nhiệm vụ mang đến cho khách hàng sản phẩm mới có sự hoàn hảo nhất, ghế Acapulco có nhiều màu sắc khác nhau, thậm chí chúng còn tạo ra sản phẩm dành cho trẻ em nữa.
    Nếu muốn biết nhiều hơn về ghế Acapulco nói riêng và ghế từ dây nhựa đan nói chung các bạn có thể tìm hiểu qua TRE Furniture.
    TRE Funiture luôn mang đến cho bạn giá trị tốt nhất
    P:
    +84 904423986
    W: www.tre-furniture.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này