Một số cách giảm cân an toàn hiệu quả ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 15/2/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com Expired VIP

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Béo phì, thừa cân, nỗi ám ảnh khôn nguôi của nhiều cô gái. Nếu không may sở hữu một vóc dáng mũm mĩm, đừng vội nản lòng. Hãy thử tham khảo một số cách giảm cân an toàn dưới đây, biết đâu chúng sẽ hữu ích với bạn.

    1. Ăn uống đúng cách

    Nhiều người chọn cách nhịn ăn để giảm cân. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh rằng điều đó sẽ đem lại kết quả không mong muốn. Nếu bạn bỏ bữa, bạn sẽ có nguy cơ tăng cân nhiều hơn. Do vậy, hãy ăn uống đúng cách và ghi nhớ thật kỹ mẹo vặt này: ăn sáng như một vị vua, ăn trưa như một nữ hoàng và ăn tối như một kẻ ăn xin.

    2. Tránh ăn thức ăn nhiều đường

    Đường là khắc tinh của những cô gái mập mạp, vì vậy, hãy tránh xa những loại thức ăn chứa nhiều đường như : bánh kem, bánh ngọt, kẹo, mứt, sữa đặc, coca…

    3. Uống nhiều nước
    [​IMG]
    Uống nhiều nước là cách giảm cân an toàn và hiệu quả

    Một mẹo vặt làm đẹp đơn giản mà nhiều người lãng quên, đó chính là nước lọc. nước lọc ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể thì đây còn là bí kíp giảm cân hiệu quả. Hãy uống nước lọc mỗi ngày thay vì sử dụng các loại nước ngọt nhiều ga.

    4. Ăn nhiều rau củ

    Giảm thiểu những thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo và thay vào đó, hãy ăn thật nhiều rau củ, chúng sẽ có tác dụng giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể và tất nhiên, nếu bạn đang ao ước về một thân hình quyến rũ, đừng quên bổ sung những món ăn này vào cơ thể.

    5. Ăn thành nhiều bữa nhỏ

    Thay vì một bữa ăn nhiều, hãy chia thực đơn của bạn thành nhiều bữa nhỏ. Một người bình thường sẽ ăn 3 bữa chính một ngày, còn lịch ăn uống cho người mập sẽ là 5-6 bữa nhỏ/ngày.

    6. Đi bộ
    [​IMG]
    Đi bộ là cách giảm cân khá hiệu quả

    Trong các môn thể thao giảm cân, đi bộ chính là giải pháp hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng chuẩn. Hãy đặt mục tiêu mỗi ngày đi bộ 1000 bước, có như vậy mong muốn của bạn mới sớm thành hiện thực.

    7. Chăm chỉ thể thao

    Muốn giảm cân, tất nhiên phải chăm chỉ tập thể dục thể thao. Hãy chọn những bộ môn nhẹ nhàng như thể dục nhịp điệu, bơi lội, cầu lông, chạy bộ … và thực hiện ít nhất 30 phút mỗi ngày.

    8. Đừng thức khuya và ngủ nhiều hơn

    Thực tế cũng đã từng chứng minh rằng, thức khuya cũng là nguyên nhân của việc tăng cân. Do vậy, hãy hạn chế thức khuya và dành cho mình thời gian ngủ nhiều hơn bình thường.

    9. Giảm căng thẳng

    Giảm căng thẳng sẽ giúp giảm huyết áp, cải thiện hệ thống miễn dịch, ngoài ra, điều này còn giúp cơ thể giảm được cân nặng nhanh chóng. Hãy học cách giảm căng thẳng bằng những bài yoga hoặc dưỡng sinh tại nhà, chúng vừa khiến bạn thư thái đầu óc, vừa giúp bạn giảm cân khoa học.

    10. Tránh cách thức uống có cồn

    Thức uống có cồn là một trong những yếu tố gây tăng cân, vì vậy, nếu bạn đang khao khát giảm béo, hãy tránh xa những loại thức uống mang tên bia, rượu …

    11. Hạn chế ăn các chất tinh bột

    Những thức ăn chứa nhiều tinh bột như: bột mỳ, bột gạo, bột nếp, thậm chí cơm chính là nguyên nhân trọng lượng cơ thể ngày một tăng lên vùn vụt. Hãy hạn chế sử dụng những thực phẩm này này, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn “cách ly” chúng.

    12. Ăn nhiều chuối cũng là cách giảm cân an toàn và hiệu quả

    Đây là cách giảm cân thông minh của người Nhật và chúng ta hoàn toàn có thể học hỏi. Chuối có tác dụng kích thích tiêu hóa, hạn chế tích tụ mỡ thừa, do vậy, hãy ăn một quả chuối vào mỗi sáng thức dậy và bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với thành quả thu về.
    Trên đây là một số cách giảm cân an toàn và hiệu quả. Hi vọng chúng sẽ hữu ích với bạn!


    Xem thêm bài khác: http://forum.dienthoaihtc.net/mot-so-cach-giam-can-an-toan-hieu-qua-ngay-tai-nha.t8490.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này