Mọi người nhận xét gì về thông tin phòng khám Thế Giới lừa đảo?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 23/8/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    P.khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo có lẽ là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng trong mấy ngày vừa qua. Thực hư những tin đồn về p.khám Thế Giới lừa đảo là như thế nào? Có đúng là phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo thật không?

    “Em đang đi làm, dạo gần đây em thấy vùng kín của mình có những biểu hiện bất thường. Em đang tính đi kiểm tra cụ thể xem ra sao mà chưa có thời gian. Mấy đứa bạn em tư vấn nên đến kiểm tra tại p.khám đ.khoa Thế Giới vì các bạn ấy cũng đã có người nhà đi chữa tại đây, chuyên gia rất nhiệt tình mà chữa trị bệnh cũng khá hiệu quả. Em có seach thử google về phòng khám và đọc được nhiều thông tin “phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo”. Em rất lo lắng không biết thực hư ra sao? Mong cả nhà cho em ý kiến”.
    [​IMG]

    Trên đây là trích dẫn của một bạn đọc trong một diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. Thực tế hiện nay có rất nhiều phòng khám tư trên địa bàn TPHCM, ngoài việc phục nhu cầu khám chữa của người bệnh thì các phòng khám này còn có ưu điểm nổi trội đó là: cập nhật thường xuyên các phương tiện, kỹ thuật hiện đại của các nước tiên tiến; những thủ tục thăm khám chữa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi các trung tâm y tế công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì phòng khám đ.khoa Thế Giới có nhiều năm hoạt động và khám chữa trong những chuyên ngành như: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách, bao quy đầu… phòng khám đã thu hút được đông đảo lượng bệnh nhân đến đây và sau quá trình điều trị đa phần đều nhận được phản hồi chất lượng. Vậy, có đúng là phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo bệnh nhân hay không? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm thông tin về sự thật này.

    Từ những điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, và đã trả lời được cho nghi vấn: "phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng hay sai. Chúng tôi khẳng định lại, phòng khám đa khoa Thế Giới không lừa đảo người bệnh!

    Giám đốc p.khám cho biết: “hiện nay, có rất nhiều phòng khám được mở ra. Tuy nhiên, không phải p.khám nào cũng đảm bảo uy tín và tốt để phục vụ bệnh nhân. Việc nhận được những thông tin “phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo” hay “phòng khám đ.khoa Thế Giới chặt chém bệnh nhân” rất có thể là chiêu trò cạnh tranh của các p.khám hoặc những cá nhân có ý định tiêu cực muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới. Tuy nhiên, với phương châm “lương y như từ mẫu”, các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thế Giới luôn hết mình vì trọng trách được giao, chất lượng và hình ảnh của p.khám được đánh giá thông qua ý kiến phản hồi của bệnh nhân".
     
    Đang tải...
: phòng khám

Chia sẻ trang này