Mennekes nhãn hiệu ổ cắm, phích cắm công nghiệp hàng đầu

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi badinhn159, 21/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    bây giờ, trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nhu cầu dùng những thiết bị điện công nghiệp đã và đang lớn lên từng ngày. Thấy được điều đấy, nhiều công ty trong và Ngoài nước đã đầu tư sản xuất các loại ổ cắm điện, phích cắm điện, công tắc điện công nghiệp. Dù thế, không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được bắt buộc về giá thành, mức độ an toàn, thuận tiện cũng như tính thẩm mỹ.

    các vấn đề thường gặp phải lúc tiêu dùng ổ cắm, phích điện là nguồn điện không ổn định, điều này thường xảy ra ở các sản phẩm mà sự tiếp xúc giữa ổ điện và phích cắm không tốt hoặc do 1 số loại ổ cắm thông thường không sở hữu lò xo ép má tiếp điểm hoặc một số ổ cắm được chế tạo có 1-2 vòng thép quấn quanh hốc cắm. Hơn nữa, hiện tượng này còn gây ra tình trạng xẹt lửa, gây nên nguy cơ cháy nổ vô cùng lớn. Hơn thế nữa, những hiện tượng trên còn khiến cho ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy móc cũng như của ổ căm, phích điện đang sử dụng.

    Để giải quyết những vấn đề trên, việc sản xuất phích cắm, ổ cắm công nghiệp, nên có sự phối hợp giữa các nguyên liệu chất lượng tốt và quy trình khoa học hiện đại và quy trình kiểm tra gắt gao. có như vậy, các sản phẩm này mới có khả năng đáp ứng được các nhu cầu ngày càng cao hơn.


    MENNEKES là thương hiệu ổ cắm - phích cắm công nghiệp chất lượng cao của Đức, ra đời 75 năm qua và trở nên một trong các nhãn hiệu bậc nhất thế giới. Với dãy sản phẩm vô cùng đầy đủ và thích hợp cho mọi ứng dụng công nghiệp từ 16A - 400A , MENNEKES rất nhiều năm liền khẳng định sự nổi trội về doanh số trên toàn thế giới.

    Chất lượng, độ an toàn, độ tin cây, sự đổi mới, tính cạnh tranh và tính bền vững cao nhất là những khía cạnh tạo nên nhãn hiệu Mennekes. Đây chính là một trong những nhân tố mà suốt 75 năm qua, nhãn hiệu Mennekes chưa từng thay đổi và không dừng lớn mạnh. hiện tại, thương hiệu của công ty sở hữu gia đình này đã sở hữu mặt ở hầu hết các hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đấy, có những cường quốc hàng đâu như Mỹ, Nga, Hà lan, Italia…Với đội ngũ nhân viên lên đến hơn 800 người, Mennekes sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đối tác trên khắp thế giới.
    Xem thêm: đèn led panasonic
    Xem thêm: đèn led duhal
    Xem thêm: thiết bị điện panasonic
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này