Melosa Garden – dự án tiệm cận mô hình nhà ở quốc tế

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhluyen, 13/10/16.

  1. thanhluyen

    thanhluyen Expired VIP

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bán căn hộ linh tây tower tại Đường Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức
    Tháng 12 năm nay bàn giao nhà.
    Liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC DẦU KHÍ ( PVL)
    Địa chỉ :
    Tầng 3 Tòa nhà CEO – Phạm Hùng – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội
    Phòng kinh doanh : 091 878 1123
    Đại diện phía Nam: Nhà mẫu Tầng 1 Tòa nhà Linh Tây Tower – KP D1 – KĐT Tân Hải Minh – Đ. Đào Trinh Nhất – P. Linh Tây – Q. Thủ Đức.
    Tại TP.HCM, Melosa Garden của Khang Điền là một trong ít dự án được phát triển theo các tiêu chí này.

    Hướng đi mới của chủ đầu tư có tầm nhìn xa
    Kế hoạch phát triển đô thị bền vững của các thành phố lớn như New York, Paris, Tokyo,… đều chủ trương mở rộng không gian quy hoạch. Bằng việc khai thác các khu vực ngoại thành có tiềm năng, họ đã hình thành các khu dân cư mới giúp giãn dân số, giảm áp lực giao thông, hạ tầng và môi trường tại vùng lõi, chung cư linh tây tower
    Khi dịch chuyển vùng cư trú về ngoại ô, quỹ đất rộng cho phép nhà đầu tư quy hoạch các khu dân cư đồng bộ, hoàn chỉnh. Các ngôi nhà có không gian riêng để làm vườn, trẻ em thoải mái vui chơi, vận động; hệ thống đường xá rộng rãi, thông thoáng, thuận tiện di chuyển và dễ dàng xử lý những sự cố như cháy, nổ, cứu thương,… Từ đó, chất lượng cuộc sống của người dân được nâng cao.
    Học hỏi các quốc gia tiên tiến và đối chiếu với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng ở Việt Nam (35%), từ năm 2001, Khang Điền đã mạnh dạn đầu tư vào khu vực phía Đông Sài Gòn – lúc bấy giờ còn khá hoang sơ thưa thớt. Sau 15 năm dồn tâm huyết vào quận 9, đến nay Khang Điền đã sở hữu hơn 100 ha đất sạch cùng các dự án BĐS nổi bật tại đây như: Mega Residence, Mega Ruby, tiểu khu Sapphire, Mega Village, và mới đây là Melosa Garden – góp phần thay đổi diện mạo khu vực phía Đông Sài Gòn.

    Melosa Garden – Khu dân cư kiểu mẫu, hiện đại
    Ngay lần đầu tiên bước chân vào khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden (222 đường Vành Đai Trong, P. Phú Hữu, Q9, TP.HCM), anh Bách Việt (Quận 2) đã rất bất ngờ: “Tôi không nghĩ TP.HCM lại có một dự án quy hoạch hoàn chỉnh và xanh mát như resort ở Mỹ thế này!”.
    Thật vậy, không hề có bóng dáng nhà ống chật hẹp - vốn là hình ảnh quen thuộc của đô thị Việt Nam, Melosa Garden tạo sức hút với khách hàng bằng các dãy biệt thự và nhà liên kế chỉn chu, đồng bộ.
    Mỗi căn nhà tại đây được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại và tinh tế. Các phòng chức năng được bài trí khoa học, đón trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên. Bên ngoài mỗi ngôi nhà đều có khoảng sân và chỗ đỗ ô tô, cư dân có thể thiết kế một khu vườn nhỏ xinh hoặc khu vực uống trà chiều, tận hưởng không gian riêng của gia đình.
    Kết nối các dãy nhà là hệ thống đường nội bộ rộng rãi. Xen giữa các lối đi là những thảm cỏ, cây xanh tươi tốt, những chiếc ghế đá, xích đu tôn thêm vẻ hoàn mỹ cho cảnh quan.
    Đặc biệt, căn hộ linh tây tower Melosa Garden dành đến 4ha diện tích cho không gian xanh và các công trình tiện ích đã hiện hữu, gồm hồ bơi thác tràn 9 tầng, minimart, phòng gym, sân tennis, khu vui chơi thiếu nhi, khu BBQ, hồ thủy tạ… sẵn sàng phục vụ nhu cầu sống vui – khỏe của tất cả các thế hệ cư dân. Thêm vào đó, toàn bộ dự án được bao bọc trong khu compound khép kín, 3 lớp an ninh hoạt động 24/7 nên yếu tố an toàn, an ninh tại Melosa Garden luôn được đảm bảo.
    Với những ưu điểm vượt trội, Melosa Garden đã chiến thắng hạng mục “Phát triển nhà ở tốt nhất TP.HCM”, trong Lễ trao giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016 trực thuộc hệ thống Giải thưởng BĐS Châu Á.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này