Máy sưởi tiết kiệm điện tốt cực kì

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi basieunhan, 15/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm thế nào để sử dụng máy sưởi tiết kiệm điện?

    Làm thế nào để sử dụng máy sưởi tiết kiệm điện ? đó là băn khoăn của tất cả các hộ gia đình đang có ý định sử dụng máy sưởi hoặc đã đang sử dụng
    Với kiểu thời tiết như vậy việc sử dụng thiết bị sưởi ấm để nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ là việc làm cần thiết khi đông tới.
    Nhiều gia đình nhất là ở vùng nông thôn, miền núi có trình độ dân trí thấp thường sử dụng các biện pháp sưởi ấm thủ công để tiết kiệm chi phí mua máy sưởi cũng như chi phí điện năng. Chính vì vậy, hàng năm mỗi khi vào mùa đông chúng ta thường phải chứng kiến nhiều vụ tai nạn thương tâm do ngộ độc khí CO bởi sử dụng than củi, than tổ ong để sưởi ẩm.
    Chính vì thế để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của các thành viên trong gia đình người quý vị cần lựa chọn và sử dụng những thiết bị sưởi ấm phù hợp.

    [​IMG]
    Đa dạng các dòng máy sưởi nên chọn loại nào?
    Hiện nay. thị trường máy sưởi khá đa dạng và phong phú về mẫu mã cũng như chủng loại, khiến người tiêu dùng khá khó khăn trong việc lựa chọn được một chiếc máy sưởi ấm an toàn và hiệu quả nhất.
    Làm thế nào để sử dụng máy sưởi tiết kiệm điện

    Bởi vậy, bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một thiết bị sưởi ấm được người tiêu dùng ưa chuộng đó là máy sưởi dầu bởi máy có nhiều tính năng hiện đại.
    Công nghệ sưởi ấm của máy sưởi dầu: Máy sưởi dầu sử dụng điện năng để đốt cháy dầu bên trong các thanh tản sưởi, sau đó nó làm nhiệt lượng tỏa ra ngoài giúp không khí ấm lên dần dần. Đây là công nghệ sưởi ấm hiện đại và cũng là cách chuyển đổi năng lượng hiệu quả và an toàn nhất với người sử dụng hiện nay. Do không khí không bị đốt cháy trực tiếp mà ấm lên dần dần, nên nó không gây khô da cho người sử dụng hơn nữa khi dùng máy sưởi dầu quý vị có thể tận dụng để phơi sấy quần áo bởi mỗi máy đều có giá phơi đi kèm hoặc quý vị cũng có thể phơi trực tiếp trên các tấm tản nhiệt của máy sưởi.
    Để tiết kiệm tối đa được điện năng quý vị nên sử dụng máy sưởi dầu trong phòng kín, đồng thời không đặt máy sưởi tại những nơi hấp thụ nhiệt để tận dụng nhiệt năng và tiết kiệm điện. Đối với mỗi một chiếc máy sưởi dầu tốc độ làm nóng của máy phụ thuộc vào công suất cũng như không gian và độ kín của phòng cần sưởi ấm. Ngoài ra một lưu ý quan trọng khi sử dụng máy sưởi dầu nữa đó là bạn nên đóng kín các cửa phòng khi chúng bắt đầu hoạt động để tiết kiệm điện.
    Đồng thời khi chọn mua máy sưởi dầu quý vị nên chọn dòng máy có thêm chức năng tự động tắt khi máy bị rơi hoặc bị đổ mạnh. Yếu tố này rất cần thiết đối với những gia đình có trẻ nhỏ.
    Ngoài ra khi máy hoạt động quý vị tránh để những vật dễ bắt lửa như ga trải giường, giấy, quần áo… cách xa mặt trước của máy sưởi ít nhất 90 cm và cách xa mặt sau, hoặc hai bên cạnh máy ít nhất 30 cm. Tuyệt đối không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn để tránh chập điện.
    Để được tư vấn lựa chọn dòng máy sưởi an toàn và sử dụng tiết kiệm nhất quý vị có thể tham khảo tại megabuy.com.vn hoặc liên hệ 19006614 để được hỗ trợ.
    Nguồn: http://megabuy.com.vn/lam-the-nao-de-su-dung-may-suoi-tiet-kiem-dien/
    Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này