Máy sưởi mini tốt lắm nha

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi basieunhan, 22/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công dụng của máy sưởi mini

    Hiện nay thì những chiếc máy sưởi mini rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Chiếm phần đông đa số là nhân viên văn phòng, sinh viên và các khách hàng không có nhiều kinh phí để đầu tư trang bị máy sưởi dầu có tầm giá 1- 2.5 triệu. Những chiếc máy sưởi mini có thiết kế rất nhỏ gọn, đa năng phù hợp với các diện tích phòng hay không gian nhỏ.
    Vào mùa đông khi nhiệt độ xuống dưới ngưỡng giới hạn chịu đựng của cơ thể sẽ sinh ra các bệnh liên quan tới đường hô hấp, tim mạch đối với trẻ em, xương khớp đối với người già và ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của con người. Các giải pháp sưởi ấm từ thời xa xưa như đốt lửa cho đến công nghệ hiện đại thời nay là sưởi halogen, sưởi ceramic và máy sưởi dầu.
    Công dụng chính của máy sưởi mini là sưởi ấm trong phạm vi gần, khoảng không gian nhỏ. Một số dòng máy sưởi mini trên thị trường hiện nay:

    + Loại đèn sưởi

    [​IMG]
    Công dụng của máy sưởi mini

    + Loại thiết kế dạng quạt lồng sưởi:

    [​IMG]
    Công dụng của máy sưởi mini

    + Loại thiết kế hộp kín đa năng:

    [​IMG]
    Công dụng của máy sưởi mini

    Trên đây là các kiểu dáng máy sưởi mini được thiết kế khác nhau phù hợp với các đối tượng khách hàng sử dụng khác nhau. Với giá thành chỉ từ 200.000-500.000 rất rẻ phù hợp túi tiền của mọi đối tượng khách hàng thì máy sưởi mini chiếm một phân khúc tốt trên thị trường máy sưởi hiện nay. Với công nghệ sưởi ấm bằng đèn halogen những chiếc máy sưởi mini cho khả năng phát nhiệt nhanh chóng trong một phạm vi gần rất tiện lợi.
    Tuy nhiên nhược điểm của những chiếc máy sưởi mini là sử dụng công nghệ sưởi bằng đèn halogen đốt cháy oxy, gây khô da nếu dùng lâu sẽ không tốt cho người già và trẻ em.
    Khi chúng ta sử dụng các thiết bị này thì cần lưu ý không cho trẻ em tiếp xúc với máy có thể gây bỏng rát da hay các tai nạn ngoài ý muốn. Ngoài ra cần chú ý tới nhiệt độ phát tán của máy nếu thấy quá nóng thì nên ngắt công tắc có thể dẫn đến cháy nổ.
    Xét về tính kinh tế thì những chiếc máy sưởi mini gần như đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên hiện nay đa số khách hàng đang chuyển dần qua dùng máy sưởi dầu hay máy sưởi gốm ceramic. Đây là 2 công nghệ sưởi tiên tiến nhất hiện nay với ưu điểm là không đốt cháy oxi, không gây khô da và an toàn tuyệt đối cho đối tượng sử dụng là người già và trẻ em.
    Máy sưởi gốm ceramic, máy sưởi dầu có giá thành rơi vào khoảng 1-2,5 triệu tùy từng công suất máy cho các diện tích sử dụng khác nhau. Máy có thể dùng 5-10 năm nếu tính ra chi phí bỏ ra cho một máy là rất thấp tiết kiệm hơn nhiều so với các loại máy sưởi mini có tuổi thọ ngắn 1-2 năm.
    Trên thị trường hiện nay thì thương hiệu máy sưởi dầu FujiE, quạt sưởi gốm Ceramic đang rất được khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Thương hiệu FujiE công nghệ Nhật Bản cho chất lượng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu, người tiêu dùng sẽ không cần lo ngại về chất lượng, rủi ro cháy nổ hay ảnh hưởng tới sức khỏe khi sử dụng máy sưởi dầu FujiE.

    [​IMG]
    Công dụng của máy sưởi mini

    New model 2015 – máy sưởi dầu FujiE OFR4511 với thiết kế 11 thanh sưởi phù hợp với diện tích phòng dưới 20 mét vuông. OFR4511 là một trong những model được ưa chuộng nhất của thương hiệu máy sưởi dầu FujiE. Thiết kế 11 thanh sưởi cho khả năng phát nhiệt rộng và nhanh chóng. Với thiết kế tùy chỉnh nhiệt độ bằng các núm cơ rất dễ dàng sử dụng cho các khách hàng trung niên cần chiếc máy sử dụng dễ dàng không quá phức tạp.
    Máy có công suất tiêu thụ là 2.200W tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các dòng 11 thanh các hãng khác là 2.400-2.500 W
    Để mua máy sưởi dầu FujiE chính hãng chúng ta có thể liên hệ Siêu thị điện tử Megabuy – đơn vị chuyên cung cấp máy sưởi dầu, quạt sưởi ceramic uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Dòng máy sưởi dầu FujiE được bảo hành 12 tháng tại Megabuy và giao hàng miễn phí tận nơi sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Liên hệ hotline 1900 6614 để được tư vấn tốt nhất về công dụng của các dòng máy sưởi mini, máy sưởi dầu và quạt sưởi ceramic.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này