Máy sưởi dầu Bipad Saturno tốt thật

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi basieunhan, 17/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nên mua máy sưởi dầu Bipad Saturno hay không?


    Dạo quanh một số cửa hàng điện nhỏ thấy gần đây bày bán một sản phẩm thiết bị sưởi máy sưởi dầu Bipad Saturno. Thời tiết mùa đông đã sang nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi rất lớn. Từ các cửa hàng nhỏ lẻ đến các siêu thị lớn luôn gặp cảnh nhộn nhịp người mua các thiết bị sưởi. Thị trường thiết bị sưởi đa dạng với nhiều loại sưởi khác nhau như sưởi gốm, ceramic, sưởi dầu, sưởi halogen…Nhưng thị phần thiết bị sưởi vẫn nghiêng về dòng sưởi dầu. Hiện nay thị trường có nhiều hãng máy sưởi dầu khác nhau như FujiE, Delonghi, Saiko, Tiross, Nonan.

    [​IMG]

    Các cửa hàng giới thiệu đây là dòng sưởi dầu giá rẻ công nghệ Nhật Bản có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc. Tuy nhiên dòng máy sưởi này chỉ có 1 model 9 thanh sưởi duy nhất. Với giá 950. 000 vnđ bạn đã có thể sở hữu một máy sưởi dầu Bipad Saturno 9 thanh. Máy có nhiều chế độ tiện ích như tăng giảm nhiệt độ và thời gian. Nút điều khiển cơ dễ dàng sử dụng. Máy không đốt cháy oxi giữ cân bằng độ ẩm trong phòng có chức năng bảo vệ quá nhiệt, bánh xe dễ dàng di chuyển, an toàn khi sử dụng. Máy sưởi dầu Bipad Saturno 9 thanh. Sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn ko phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng. Máy sưởi dầu Bipad Saturno 9 thanh đáp ứng các yêu cầu về chất lượng khắt khe của Châu âu, Mỹ và Nhật – GS/CE/ROHS.
    Ưu điểm lớn nhất của máy sưởi dầu Bipad Saturno là giá thành rẻ, tuy nhiên thương hiệu này chỉ có 1 model 9 thanh duy nhất. Về thương hiệu thì hãng máy sưởi dầu Bipad Saturno hầu như chưa có tên tuổi trên thị trường việt nam vì vậy đặt ra câu hỏi loại máy này có an toàn không, nếu trong quá trình sử dụng xảy ra cháy nổ hỏng hóc thì bảo hành như thế nào? Vì vậy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng các bạn hãy là những người tiêu dùng thông minh trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng nên tìm hiểu kỹ về nhà sản xuất cũng như nhà phân phối của sản phẩm và mua hàng tại các hệ thống cửa hàng siêu thị lớn để được đảm bảo về quyền lợi. Về thương hiệu máy sưởi dầu máy năm gần đây thị phần máy sưởi dầu thương hiệu FujiE được nhiều người tiêu dùng tin tưởng bởi chất lượng cũng như chính sách bảo hành ưu việt của hãng ngoài ra nếu bạn mua hàng tại megabuy đơn vị đại lý chính thức của FujiE bạn sẽ đươc hưởng những chính sách tốt nhất do hãng mang lại. Hiện tại thương hiệu máy sưởi dầu FujiE cho ra đời 3 dòng model từ 9 thanh 11 thanh và 13 thanh các sản phẩm máy sưởi dầu của thương hiệu FujiE có độ bền cao sản phẩm sản xuất theo công nghệ khắt khe của Nhật Bản cho ra những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất.
    Tại siêu thị Megabuy chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng COD giao hàng miễn phí toàn quốc thi tiền tại nhà nên rất dễ để mua sản phẩm dù bạn đang ở đâu chỉ cần nhắc máy đặt hàng với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
    Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 là dòng máy sưởi dầu 9 thanh với thiết kế trang nhã nổi bật màu đen bóng. Hệ thống điều khiển điện tử đơn giản dễ sử dụng Máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng. Với 3 chế độ và 9 thanh sưởi, có chế độ báo nóng quá tải. Ba mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt, bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Mỗi sản phẩm máy sưởi dầu đều kèm theo một thanh giá phơi đồ giúp bạn dễ dàng hong khô đồ trước khi dùng.
    Ngoài dòng máy sưởi dầu OFR4709 dòng thương hiệu FujiE còn có máy sưởi dầu 11 thanh 13 thanh và các dòng máy sưởi ceramic treo tường hoặc để bàn. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị sưởi hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi theo hotline 19006614 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất .
    Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu Bipad Saturno, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse
    Nguồn: http://megabuy.com.vn/co-nen-mua-may-suoi-dau-bipad-saturno/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này