Máy sưởi cho mùa đông không biết lạnh

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi basieunhan, 7/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy sưởi nào cho mùa đông năm nay nên dùng loại nào?

    Mùa đông năm nay đang gần tới, chúng ta đang ở những ngày cuối cùng của mùa thu để chuẩn bị bước sang một mùa đông với dự báo khá nhiều đợt không khí lạnh mạnh, chính vì vậy thị trường các thiết bị sưởi ấm như máy sưởi, đèn sưởi, quạt sưởi đang giục rịch. Vậy gia đình bạn đã chọn được loại máy sưởi nào và bạn nên chọn máy sưởi nào cho mùa đông năm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu.

    [​IMG]

    Máy sưởi dầu

    [​IMG]

    Máy sưởi điều hòa

    [​IMG]

    Máy sưởi nhà tắm

    Đông tới những chiếc máy sưởi cho mùa đông giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe của mình và các thành viên trong gia. Đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì vấn đề tìm mua được một chiếc máy sưởi chất lượng trở nên quan trọng. Hiện thị trường có khá nhiều loại sưởi ấm để cho quý vị tham khảo và lựa chọn trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một thương hiệu có khá nhiều thiết bị sưởi ấm hiện đại, an toàn mà giá thành phải chăng chắc chắn sẽ phù hợp với gia đình bạn.

    Máy sưởi mang thương hiệu FujiE Nhật Bản hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam với rất nhiều sản phẩm khác nhau cùng nhiều kiểu dáng cũng như chủng loại và được bán với mức giá phù hợp với từng sản phẩm để các bạn lựa chọn như: Máy sưởi nhà tắm, máy sưởi dầu, quạt sưởi để sàn nhìn trang nhã, hiện đại bạn có thể dùng cho phòng khác hay phòng ngủ sản phẩm có điều khiển từ xa tiện lợi, quạt sưởi điều hòa có điều khiển từ xa rất tiện lợi dùng cho phòng ngủ, phòng học của các cháu nhỏ như các lớp mầm non, tiểu học…Tất cả các sản phẩm máy sưởi mang thương hiệu FujiE đều sử dụng công nghệ sưởi ấm nhất đến từ Nhật Bản không đốt cháy không khí nên không gây khô da nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thích hợp dùng cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai…

    Máy sưởi FujiE là loại thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho gia đình bạn trong suốt mùa đông nên yếu tố an toàn được nhà sản xuất đưa lên hàng đâu, đồng thời yếu tố không gây khô da và không đốt cháy không khí được quan tâm. Đặc biệt dòng máy sưởi dầu có nguyên lý hoạt động là làm nóng dầu bên trong ống dẫn và truyền nhiệt ra bên ngoài nên giúp làm ấm không khi nên không gây khô da và không đốt cháy oxy gây khó thở.

    Các thiết bị sưởi ấm của FujiE đều rất dễ sử dụng như các thao tác rất dễ dàng, rất linh hoạt trong quá trình sử dụng đây là một yếu tố rất cần thiết để giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Ngoài ra máy sưởi còn có 2 nút điều chỉnh riêng biệt giúp cho bạn chỉnh được các mức công suất đốt nóng và công suất quạt gió giúp tản khí ấm đi khắp phòng. Yếu tố này giúp bạn chủ động trong việc điều chỉnh nhiệt độ và mức lan tỏa hơi ấm phù hợp với nhu cầu của mình.

    Khi sử dụng các loại máy sưởi FujiE bạn có thể cân đối nhiệt độ phòng nên giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng tối đa bởi máy sẽ tự động ngắt điện khi đạt nhiệt độ ấm áp như người dùng đã chọn rồi sau đó tự hoạt động lại. Chính vì vậy mà chi phí cho tiền điện cũng được giảm xuống không ít. Những chiếc máy sưởi FujieE đều có thiết kế đẹp sẽ không chỉ là một thiết bị sưởi ấm mà còn một vật trang trí phù hợp với không gian sống hiện đại. Ngoài ra, đối với dòng máy sưởi dầu FujiE còn được thiết kế thêm bánh xe phía dưới giúp di chuyển linh hoạt hơn và thuận tiện cho nhu cầu sử dụng, khi đó bạn có thể di chuyển tới mọi vị trí cần làm ấm trong phòng nhanh hơn.

    Trên đây là một hệ thống các tiêu chí đánh giá các loại máy sưởi mang thương hiệu FujiE được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, để tham khảo thêm các mẫu máy sưởi mới của FujiE dành cho mùa đông năm nay quý vị tham khảo thêm tại megabuy.com.vn hoặc megabuy.vn. Ngoài ra quý vị có thể liên hệ tới số tổng đài hotline toàn quốc 19006614 của Megabuy để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này