Máy Phun Sương Làm Mát Không Khí Tiết Kiệm Điện

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 15/3/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với cái nóng oi bức của mùa hè hay sự thay đổi thời tiết khiến chúng ta cảm thấy rất khó chụi và ngột ngạt. Để có thể sua đi sự mọi mệt đó và mạng lại một không gian thoáng mát thì những bơm phun sương đang là giải pháp tối ưu nhất mà các quán ca phê, các nhà hàng khách sạn sân vườn, gia đình, kho sưởng ...luôn lựa chọn và tin dùng. Tùy vào không gian và địa điểm mà bạn có thể chọn mua những máy phun sương thích hợ nhấ. Đặc biệt nếu bạn mua để sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách hay nơi làm việc của bạn. Thì quý vị hãy chọn mua cho mình những chiếc bơm phun sương mini gia rẻ. Chúng sẽ mang lại cho bạn có một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    MÁY BƠM PHUN SƯƠNG MINI LÀ GÌ ?
    Khác với hệ thống máy phun sương lớn dùng trong các quán ca phe sân vườn hay dùng cho chăn nuôi và trồng trọt thì thì bơm phun sương mini là một chiếc máy rất nhỏ, gọn. Có điện áp là 220V - 50 Hz, công suất của máy phun sương mini là 35W, mức tiêu thụ nước khoảng 350ml/h Thời gian hoạt động của các loại máy này khoảng 8 tiếng trở nên. Đặc biệt là không gây tiếng ồn. Chất liệu để tạo nên thân máy là các loại nhựa cao cấp, bền chắc và có nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Bạn có thể lựa những chiếc máy bơm phun sương mini giá rẻ lại tốt cho sức khỏe của gia đình bạn. Nhất là về những ngày hè oi bức.

    MÁY BƠM PHUN SƯƠNG CÓ THẬT SỰ TỐT CHO SỨC KHỎE KHÔNG?
    Hầu hết các loại máy bơm phun sương đều có tốt cho sức khỏe, tránh được các bệnh tật về đường hô hấp và rất tốt cho làn da của bạn. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt bạn có thể đặt bất cứ đâu mà bạn thích. Chúng không những mang lại cho căn phòng hay nơi làm việc của bạn luôn có một độ ẩm thích hợp mà còn giúp ngăn chặn bụi bặm và ô nhiễm do môi trường gây ra.

    Đặc biệt các loại máy bơm phun sương giá rẻ này được thiết kế theo sáng chế hoạt động bằng sóng siêu âm. Tất cả lượng nước sạch có trong bình máy được sóng siêu âm biết đổi thành những phân tử nước li ti dạng sương có kích thước bằng 1/10 sợi tóc nên chúng không những mang lại một bầu không khí mát dụi mà còn giúp bảo vệ các đồ dùng trong gia đình bạn đặc biệt là các đồ dùng bằng gỗ.

    Ngoài ra khi sử dụng máy bơm phun sương mini trong các quán caphe nhỏ kết hợp với những ánh đèn tạo hình sẽ giúp cho quán coffee có một không gian lãng mạn và thơ mộng. Tạo sự thu hút của khách hàng. Mang lại hiệu quả cao trong việc kinh doang coffee.

    Với chi chí bỏ ra khi mua một sản phẩm làm mát tự động như máy phun sương mini có một mức giá không cao, Nếu với những gia đình có kinh tế đang còn eo hẹp thì có thể mua những chiếc máy bơm phun sương mini vừa đẹp mắt, chất lượng lại giá rẻ hợp với túi tiền của bạn để thay những chiếc máy điều hòa nhiệt độ đắt tiền.

    Tuy nhiên nếu chúng ta không biết sử dụng đúng cách các loại máy phun sương làm mát này thì hậu quả mà chúng đem lại cũng không thấp. Nếu chúng ta không lau chùi và thay nước sạch thường xuyên cho máy phun sương sẽ gây ô nhiễm vùng không khí và khi ở đổ ẩm thấp là nơi thích hợp cho các vi khẩn trong bình nước nhiễm bẩn sẽ dễ sinh sôi nảy nở, gây hại đến sức khỏe nhất là đôi với các căn bệnh về đường hô hấp. Việc lạm dụng bơm phun sương ở những nơi không cần thiết trong một thời gian dài đã tạo nên môi trường mẩ ướt và tạo điều kiện phát triển của các vi khuẩn gây bệnh.

    Chính vì vậy khi bạn đến với chúng tôi, quý vị không những có thể biết thêm thông tin về cấu tạo, ưu điểm của các loại bơm phun sương giá rẻ mang lại mà còn được một đội ngũ nhân viên chuyên tư vẫn chăm sóc khách hàng. Họ sẽ giúp quý vị biết được cách bảo quản cũng như vệ sinh không những kéo dài tuổi thọ của máy bơm phun sương mà còn luôn mang lại cho gia đình bạn hay nơi làm việc của có một không gian trong lành và mát dịu rất tốt cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu xung quanh quý khách.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này