Máy phun sương cho trạm chờ xe buýt cực kỳ hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 12/6/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để phục vụ hành khách tại nhà chờ xe buýt, Trung tâm xe buýt đã thí điểm lắp 2 máy phun sương làm mát...
    [​IMG]
    TP.HCM thí điểm lắp 2 máy phun sương làm mát ở nhà chờ xe buýt. Ảnh Minh Nghĩa.
    Mấy ngày qua, nhiều bạn sinh viên đón xe buýt ở trạm chờ xe buýt Đinh Tiên Hoàng trước cổng trường ĐH KHXH & NV, quận 1, TP.HCM thích thú khi phát hiện trạm được gắn máy phun nước hơi sương làm giảm sự nóng bức, nhất là thời điểm trưa và xế chiều.
    Sinh viên Trần Hoài Thương, Trường ĐH KHXH&NV (quận 1, TP.HCM) cho biết, từ khi có máy phun sương thì thoải mái chờ xe buýt hơn, nhất là đối với thời tiết nắng nóng vào buổi trưa.
    Theo quan sát của PV, tại nhà chờ trên có lắp thùng nước 500 lít được đặt phía sau nhà chờ và kết nối với vòi phun ở tấm tôn che nhà chờ.
    Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết, Trung tâm đang thí điểm lắp máy phun sương tại hai nhà chờ (trạm Đinh Tiên Hoàng trước Trường đại học KHXH&NV, Q.1 và trạm Tô Hiến Thành - Lý Thường Kiệt, gần Trường đại học Bách Khoa, Q.10), sau đó sẽ nhân rộng ra một số trạm khác.
    Theo ông Trung, hệ thống phun sương do trung tâm điện nước Thái Dương lắp đặt. Việc lắp đặt hệ thống phun sương cũng gặp phải một số khó khăn như chi phí để duy trì, sửa chữa, thường xuyên châm nước vào bồn. Đồng thời phải có lực lượng trông coi để không mất trộm.
    “Ý tưởng này là một trong các tiện ích để phục vụ hành khách tại nhà chờ xe buýt mà Trung tâm đang triển khai như lắp bảng thông tin điện tử, thiết kế trạm xe buýt có chỗ lên xuống cho người khuyết tật…”, ông Trung nói.
    Tham khảo các mẫu mã tại website: http://diennuocthaiduong.vn/
     
    Đang tải...
: thai duong

Chia sẻ trang này