Máy photo màu không có suy nghĩ như con người

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 1/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chương trình máy photocopy giờ đây có thể đã có thể phát hiện những kẻ nói dối tốt hơn con người, dự đoán các cơn đau tim sớm hơn 4 giờ so với bác sĩ, hay thắng nhà vô địch cờ vây 9 đẳng với tỷ số áp đảo,...

    Tuy nhiên, trí sáng dạ nhân tạo (AI) không cầm để hơn thua với đầu óc con người: nó lập luận theo một cách hoàn toàn khác, một cách mà có thể vượt xa tầm hiểu biết của chúng ta. hồ hết sự thành công của AI đều phụ thuộc vào ‘machine learning’ (phần mềm giúp máy photocopy toshiba có thể học hỏi bất cứ điều gì), vốn dựa trên lượng dữ liệu cực lớn để tạo ra một thuật toán cho một mục tiêu cụ thể. Phương pháp này cho phép các máy tính thực hiện một loạt các nhiệm vụ, chả hạn như nhận biết tâm cảnh của một người hoặc phát hiện có sự xuất hiện của một chú mèo trong video trên YouTube.

    [​IMG]

    Xuyên suốt trong các quá trình này, xác suất chính là tâm điểm. ban sơ, trí sáng dạ nhân tạo không “biết” bất cứ điều gì; nó chỉ gán một khả năng có thể xảy ra đến một kết quả, ví dụ như khả năng có mặt của một con mèo trong video. Nếu đúng, nó sau đó có thể sử dụng thông tin này để đổi thay xác suất nó gán cho các video tiếp theo mà nó gặp, và quá trình cứ thế diễn ra. Sau khi đã thực hiện các vòng lặp dự đoán cũng như ghi nhận thông báo phản hồi, thuật toán khi ấy sẽ có một ‘hình mẫu’ khá tốt về việc một con mèo trên màn hình sẽ trông như thế nào.

    Dù rằng chúng ta đã có một sự hiểu biết khá ‘thô sơ’ về cách mà trí thông nhân tạo hoạt động, khả năng lý luận mà nó dùng để giải quyết một vấn đề thường bí hiểm. rà các thuật toán không cung cấp cho con người cái nhìn sâu sắc vào những logic được dùng bên trong tâm tưởng người máy. Vì lẽ đó, kỹ thuật mới đóng vai trò như máy quét não dành riêng cho máy photocopy e studio 3008A cũng đang được phát triển tại Viện Công nghệ Israel, nhằm tìm hiểu quá trình làm việc của trí sáng ý nhân tạo. Có lẽ chúng ta sẽ sớm có thêm nhiều hiểu biết về trí óc của người máy, cũng như những gì chúng hiểu về loài người chúng ta.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này