Máy phát điện biến tần kỹ thuật số quá là tốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi basieunhan, 6/1/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số chính hãng

    Song song với dòng máy phát điện truyền thống mấy năm gần đây các nhà sản xuất máy phát điện đã cho ra đời dòng máy phát điện biến tần kỹ thuật số.
    Vào những ngày nắng nóng nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát tăng cao khiến điện lưới không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dân dẫn đến tình trạng mất điện. Thời tiết nắng nóng khó chịu cộng thêm tình trạng mất điện lưới thường xuyên làm đảo lộn sinh hoạt hằng ngày cũng như gây mệt mỏi cho con người. Mất điện làm trì trệ công việc trong sản xuất kinh doanh của các nhà máy, xí nghiệp gây thiệt hại về kinh tế vì vậy để đảm bảo nguồn điện trong sinh hoạt cũng như sản xuất kinh doanh các cơ quan xí nghiệp cũng như các hộ gia đình phải trang bị máy phát điện dự phòng những lúc mất điện lưới.
    [​IMG]

    Ưu điểm của dòng máy phát điện biến tần

    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số dù có công suất máy nhỏ nhưng vẫn chạy tải đươc nhiều thiết bị. Đặc biệt với dòng máy phát điện biến tần kỹ thuật số chỉ cần công suất từ 2. 6kva là có thể chạy được một máy điều hòa 9. 000 BTU và các thiết bị chiếu sáng.
    Vậy máy phát điện biến tần là gì?

    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số là một máy phát điện có thể xử lý năng lượng thô vào 1 nguồn cấp điện để nhận được điện năng thông qua đường dây điện. Biến tần là thiết bị làm thay đổi tần số của dòng điện đặt lên cuộn dây bên trong động cơ và thông qua đó biến tần có thể điều khiển được tốc độ động cơ một cách vô cấp, không cần dùng đến các hộp số cơ khí. Biến tần thường sử dụng các linh kiện bán dẫn để đóng/ ngắt tuần tự các cuộn dây của động cơ để tạo ra từ trường xoay làm quay rô-to. “Inverter” có nghĩa là năng lượng được chuyển đổi từ dòng điện một chiều (DC) thành dòng điện xoay chiều (AC). Inverter tương phản hoàn toàn chỉnh lưu cái mà biến nguồn AC thành nguồn DC. Cả chỉnh lưu và biến tần đều là bộ chuyển đổi điện, các thiết bị thay đổi dòng điện từ 1 kiểu khác. Dòng điện 1 chiều là dòng điện chỉ có 1 hướng trong mạch điện. Pin được sạc bằng nguồn điện DC. Dòng điện xoay chiều là dòng điện chuyển hướng trên mạch điện. Dòng điện này được cấp cho nhà ở và doanh nghiệp thông qua dây điện. Các dòng máy phát điện biến tần tích hợp công nghệ biến tần và vỏ chống ồn nhằm giúp tăng công suất động cơ 20% đến 30%, giảm tiếng ồn động cơ 30% đến 40%, tiết kiệm nhiên liệu lên đến 40%…so với dòng máy phát điện thông thường.
    [​IMG]
    Một vài thương hiệu máy phát điện biến tần kỹ thuật số tiêu biểu
    Bằng phương pháp này, thiết bị hay hệ thống lưới điện sẽ được đảm bảo ổn định trong những trường hợp bất khả kháng xảy ra liên quan đến nguồn điện có khả năng gây hư hại cho máy móc, các thiết bị, từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quy trình hoạt động kinh doanh.
    Một số dòng máy phát điện biến tần kỹ thuật số tiêu biểu hiện nay. Thị trường máy phát điện biến tần kỹ thuật số nổi trội với 2 thương hiệu FUJIHAIA và VGPEN.
    Thương hiệu FUJIHAIA với 5 model máy là GY1500, GY2500, GY2600E, GY3500E, GY6500E với công suất lần lượt từ 1. 2KVA đến 5. 5KVA.
    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số FUJIHAIA GY2500 ( 2. 2/2. 5 KVA), Công suất tối đa : 2. 5 KVA. Với công nghệ siêu chống ồn, tiết kiệm nhiên liệu là loại máy phát điện biến tần cỡ nhỏ, máy có khả năng tự động ngắt điện để bảo vệ máy khi chạy quá tải, có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng : CE ( tiêu chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu ). GS ( tiêu chuẩn xuất khẩu vào Đức ). ISO 9001-2008. SGS (Kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế). Phụ kiện đi kèm với bộ dụng cụ thay bugi, bugi dự phòng, tô vít 04 cạnh, dây sạc ắc quy. Chạy được 1 điều hòa 9000BTU cùng lúc với tivi, tủ lạnh, quạt, bóng đèn, siêu êm, siêu chống ồn.
    Thương hiệu Vgpen với 5 model máy là 1000D, 2300EL, 2600EL, 5600EL với công suất lần lượt từ 1kva đến 5kva.
    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số Vgpen 1000D công suất 1kva đây là model máy có công suất nhỏ nhất của thương hiệu máy phát điện biến tần kỹ thuật số Vgpen. Dòng máy siêu tiết kiệm nguyên liệu với mức tiêu hao chỉ 0. 3L/h nhiên liệu, tiết kiệm 20% so với các dòng máy phát điện xách tay và 40% so với dòng máy phát điện thông thường có cùng công suât. Máy khởi động bằng chế độ giật nổ và có khả năng chạy liên tục trong 5 giờ. Dòng máy siêu chống ồn, độ ồn cách xa 7m là 44dB thích hợp dùng cho các hộ gia đình ở trung cư, khu dân cư đông đúc hoặc dã ngoại vì có tay xách tiện lợi, máy nặng 14kg dễ dàng di chuyển.
    Tag:

    giá máy phát điện biến tần, máy phát điện biến tần, máy phát điện biến tần kỹ thuật số, máy phát điện biến tần là gì, máy phát điện biến tần vgpgen, máy phát điện biến tần vgpgen 1000d, máy phát điện biến tần vgpgen 2300el, máy phát điện biến tần vgpgen 3600el, Máy phát điện Inverter
    Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-phat-dien-bien-tan-ky-thuat-so-chinh-hang/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này