Máy lọc nước RO 6 lõi Kangaroo KG103

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi xanheco, 14/6/17.

  1. xanheco

    xanheco Active Member

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy Lọc Nước RO 6 Lõi Kangaroo KG103 là dòng sản phẩm máy lọc đầu tiên, tiên phong của tập đoàn Kangaroo được khẳng định về chất lượng và được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Xem thêm : cay nuoc nong lanh kangaroo aq2681
    Máy lọc nước Kangaroo KG103 lọc nước tinh khiết với cấu tạo chuẩn 6 lõi lọc chính mang lại nguồn nước sạch đảm bảo cho các hộ gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện sử dụng để uống trực tiếp, nấu ăn, pha chế, vệ sinh thiết bị, dụng cụ y tế. Máy lọc nước Kangaroo được các gia đình Việt tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian dài.

    [​IMG]
    Máy lọc nước RO 6 lõi Kangaroo KG103
    Tính năng lọc nước của máy lọc nước Kangaroo KG103
    1. Gồm 6 lõi lọc
    2. Tăng oxi hòa tan trong nước, chống lão hóa, ngăn ngừa khô da.
    3. Lõi Nano Silver loại bỏ độc tố và các chất gây ung thư, viên da.
    4. Ngăn chặn bùn đất, rỉ sét, các tạp chất trong nước
    5. Ngăn ngừa vi khuẩn, Amip ăn não người
    6. Khử mùi, loại bỏ nguyên tố kim loại làm mềm nước
    7. Màng R.O Filmtec – Made in USA
    8. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sạch theo kiểm định của Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam.
    Máy lọc nước Kangaroo KG103 lọc được mọi nguồn nước, kể cả các nguồn nước máy, nước giếng, nước độ cứng cao, nhiễm kim loại nặng mà một số máy lọc khác không xử lý được.
    Đặc điểm của máy lọc nước Kangaroo KG103 – 6 lõi lọc

    • Lõi lọc số 1: Được là từ nguyên liệu sợi PP có khe lọc 5 micron có khả năng loại bỏ các chất có kích thước >5 micron như bùn đất, rỉ sét, các tạp chất thô hoặc kim loại nặng có kích thước lớn. Chú ý thay lõi lọc số 1 3 tháng 1 lần.
    • Lõi lọc số 2: nguyên liệu chính là than hoạt tính dạng hạt giúp hấp thu các chất tẩy rửa, kim loại nặng, chất hữu cơ cùng hóa chất độc hại. Tuổi thọ 6 tháng tương được với 27,000 lít nước.
    • Lõi lọc số 3: Sợi PP khe lọc 1 micron: Tiếp tục lọc kỹ lại các chất mà lõi lọc 1 chưa lọc hoàn toàn. Độ bên 9 tháng.
    • Lõi lọc số 4: Màng RO thẩm thấu ngược có khe lọc 0,0001 micron. Là bộ phận quan trọng nhất trong máy lọc nước Kangaroo có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ, kim loại nặng làm nước trở lên tinh khiết mà không làm thay đổi lý tính của nước. Đây là lõi lọc nước siêu bền có thời gian từ 2 đến 4 năm.
    • Lõi lọc số 5: Nano silver – Omega: Lõi lọc này ứng dụng công nghệ Nano sikver, có tính năng diệt khuẩn mạnh mẽ, diệt đến 99,99% các loại vi trùng, vi khuẩn, các bào tử nấm có trong nước. Chống tái phát triển các laoij vi khuẩn sau lọc.
    • Lõi lọc số 6: Tích hợp 3 trong 1 chất liệu “đá ngọc thạch, bóng gốm, cuội hồng” có chức năng bức xạ hồng ngoại phân tách nhóm phân tử nước bổ xung oxy tốt cho tuần hoàn máu, chống lão hóa và khô da. Điều này rất hữu ích đối với phụ nữ và trẻ nhỏ. Hoạt động 12 tháng.
    – KG103 có công suất lọc 10 lít/ giờ với bình áp thép siêu bền dung tích chứa 10 lít đủ để sử dụng cho các nhu cầu nấu, ăn uống của gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện.
    – Cấu tạo 6 lõi lọc với tuổi thọ tối đa lên tới 2-3 năm tùy mức độ sử dụng và chất lượng nước đầu vào
    – Nguồn điện sử dụng: 220V/50 Hz qua bộ đổi nguồn Adaptor giúp tiết kiệm điện.
    – Công suất tiêu thụ điện 24W. Nguồn điên dùng để bơm hoạt động đẩy nước qua màng RO cho máy hoạt động.
    – Máy tự động lọc, tự động rửa màng RO trước khi lọc, báo khi nước cấp yếu và tự động ngừng khi nước đầy bình áp giúp bảo đảm an toàn và tiết kiệm điện. Trung bình gia đình bạn chỉ tốn khoảng 2-3 số điện / 1 tháng khi dùng máy lọc nước Kangaroo, tùy vào nhu cầu sử dụng.
    – Trong quá trình lọc, nước qua màng RO sẽ thải các chất bẩn, tạp chất còn sót lại. Trung bình lượng nước thải của máy khoảng 50-60% so với lượng nước đầu vào. Mỗi tháng một gia đình sử dụng lượng nước thải trung bình từ 0,5-1m3 tùy mức độ sử dụng. Nước thải này đã qua lọc thô ở 3 lõi lọc 1,2,3 nên sạch hơn nước đầu vào. Bạn có thể tận dụng nước này để dùng rửa, vệ sinh (tùy vào địa hình lắp).
    – Trung bình chi phí cho 1 lít nước sạch qua máy lọc nước Kangaroo là 200-300đ/ lít tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc dùng nước đóng bình 1000đ-3000đ/ lít mà an toàn hơn, tiện lợi hơn và chủ động hơn cho việc sử dụng hàng ngày.
    – Trên máy lọc nước Kangaroo chính hãng luôn có tem xác nhận hàng chính hãng. Trên cốc lọc, lõi lọc, phụ kiện có tem nhãn mác và xuất xứ đầy đủ, lõi lọc dập chìm tên thương hiệu, máy lọc xuất xứ chính hãng Made in Taiwan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này