Máy lạnh sharp - Dòng máy lạnh sharp 1hp tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 20/3/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với giá bán đắt, lắp đặt đắt hơn so với máy lạnh không inverter, vậy thực tế, cũng giống như loại máy lạnh sharp 1hp thì máy lạnh inverter có khả năng kỳ diệu đó không? có nên mua máy lạnh inverter không? là câu hỏi mà không ít người tiêu dùng đang băn khoăn.

    Với Panasonic và LG đây là năm nay cả 2 thương hiệu đều đưa ra thị trường Model sản phẩm mới ở dòng điều hòa 1 chiều Inverter. Vậy 2 Model mới có gì thay đổi đặc biệt và nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng, bài viết dưới đây chúng tôi xin được đưa ra những thông tin cơ bản về 2 Model điều hòa V10ENE của LG và PU9TKH của Panasonic để khách hàng có thể nắm bắt và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    [​IMG]

    Ngày nay rất nhiều mẫu máy lạnh daikin, LG, Toshiba đặc biệt là Panasonic, đây là những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng nhưng mẫu mã đơn giản hơn so mang các mẫu máy lạnh khác. Chẳng hạn như máy lạnh Daikin cũng vậy được rất nhiều người biết tới bởi ngoài mặt đơn giản nhưng không kém phần tiên tiến, quan trọng là việc tháo lắp lau chùi cũng thuần tuý hơn so mang các mẫu máy lạnh khác.

    Không chỉ các loại máy lạnh inverter nhưng khi nói đến máy lạnh sharp đó là thương hiệu cao cấp trên thị trường với lợi thế dẫn đầu về chất lượng cũng như công nghệ. Sản phẩm điều hòa Panasonic có xuất xứ Malaysia, được bảo hành chính hãng 12 tháng, máy nén 7 năm. Chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán của Pannasonic được đánh giá khá cao.

    Một trong những tiêu chí ưu tiên khi mua sắm điều hòa nhiệt độ dùng trong gia đình là tiết kiệm điện. Và như một quy định bất thành văn, giờ đây điều hòa tiết kiệm điện được gắn liền với điều hòa inverter. Nhưng liệu điều hòa inverter gia dụng có thực sự tiết kiệm điện?
    Theo quảng cáo, sửa máy lạnh inverter có thể tiết kiệm điện từ 30%, thậm chí đến 60% điện năng sử dụng so với máy lạnh không inverter.

    Trên mạng, từ cách đây hai năm, dân tình đã lên cơn sốt về máy lạnh inverter. Người đã dùng máy lạnh inverter cam đoan máy lạnh này tiết kiệm điện, đến hơn 1/3 hóa đơn điện so với chưa dùng máy lạnh inverter. Người đang định mua máy lạnh muốn nhờ tư vấn mua máy lạnh thì hầu hết đều được khuyên mua máy lạnh inverter vì nó tiết kiệm điện.

    Tính năng làm lạnh mạnh mẽ sẽ đưa nhiệt độ đến mức cần thiết chỉ trong vòng 3 phút điều này cũng một phần nhờ ở luồng gió được thiết kế thổi mạnh với miệng thổi gió rộng hoàn hảo giúp thổi đến từng ngóc ngách trong căn phòng của bạn, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay lập tức.

    Tham khảo thêm máy lạnh tiết kiệm điện

    CAM KẾT GIÁ RẺ - DỊCH VỤ CHU ĐÁO - HẬU MÃI BỀN LÂU

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931
     
    Đang tải...
: may lanh lg

Chia sẻ trang này