Máy lạnh panasonic chính hãng - Máy điều hòa Panasonic tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 20/5/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nổi bật nhất của sản phẩm của hãng Panasonic được xác định đứng hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối. Các sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu.

    Điều hòa là một trong những sản phẩm điện lạnh ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hiện nay trên thị trường xuất hiện các thương hiệu, mẫu mã máy lạnh ngày càng đa dạng và phong phú, song song với nó là nguy cơ làm giả, làm nháy điều hòa cũng rất cao.

    Máy Lạnh hiện nay là 1 phần không thể thiếu với người tiêu dùng khi mà nhiệt độ trái đất ngày càng nóng lên tạo không khí oi bức, khó chịu trong mọi thời điểm, đặc biệt ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ của mọi người.

    Hybrid Inverter là công nghệ độc quyền của máy điều hòa tiết kiệm điện với khả năng thay đổi công suất nguồn điện để mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn tương ứng với mức tiết kiệm điện nhiều hơn. Điểm mấu chốt ở công nghệ này là nhờ 2 module điều khiển riêng biệt PAM (nâng công suất làm lạnh) và PWM (nâng hiệu suất làm lạnh). Theo như hãng công bố thì các máy lạnh sử dụng công nghệ Hybrid Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới hơn 50% so với các máy lạnh thường.

    [​IMG]

    Với dòng máy điều hòa Panasonic tiết kiệm điện luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua .Không chỉ vì thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới mà luôn chứng tỏ sự đẳng cấp với thiết kế sang trọng kết hợp công nghệ tiết kiệm điện ,khử mùi Hiệu quả và Diệt khuẩn Tối ưu, dòng sản phẩm máy lạnh TOSHIBA luôn là thương hiệu có giá trị nhất trên thị trường.

    Bên cạnh nền tảng là công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm hơn 50% điện năng tiêu thụ so với dòng thông thường và ổn định nhiệt độ như những sản phẩm máy lạnh đời mới nhất hiện nay, dòng máy lạnh Hybrid Inverter còn có thể tiết kiệm điện hơn nữa với cách hiệu chỉnh công suất hoạt động của máy 50%-75%-100% tùy vào nhu cầu sử dụng cụ thể để không làm hao tốn điện năng một cách không cần thiết.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931
    CAM KẾT GIÁ RẺ - DỊCH VỤ CHU ĐÁO - HẬU MÃI BỀN LÂU

    Tham khảo thêm máy lạnh daikin 1hp
     
    Đang tải...
: may lanh lg

Chia sẻ trang này