Máy lạnh giá rẻ chính hãng - Máy lanh inverter tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 7/6/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Người đã dùng điều hòa inverter cam đoan điều hòa này tiết kiệm điện, đến hơn 1/3 hóa đơn điện so với chưa dùng điều hòa inverter.

    Đối với máy điều hòa inverter có thể tiết kiệm điện từ 30%, thậm chí đến 60% điện năng sử dụng so với điều hòa không inverter. Trên mạng, từ cách đây hai năm, dân tình đã lên cơn sốt về điều hòa inverter.

    Máy Lạnh Daikin Inverter là dòng máy lạnh tốt nhất thị trường hiện nay với sự chứng nhận của tất cả mọi người và khi đó ban sẽ sử dụng được một chiêc smasy lạnh tốt nhất và hoàn toàn yên tâm hơn về khi sử dụng dòng máy Lạnh Daikin Inverter hàng đầu hiện nay.

    Ưu điểm của máy lạnh daikin tiết kiệm điện

    Ưu điểm của máy lạnh Sharp inverter đặc biệt là máy lạnh daikin tiết kiệm điện, máy lạnh tiết kiệm điện - Máy lạnh Panasonic
    Công nghệ máy lạnh Inverter tiết kiệm năng lượng 40%.

    Nếu bạn đang tìm máy lạnh vừa có thương hiệu mà giá cả hợp lý thì máy lạnh giá rẻ chính hãng là một đại biểu tiêu biểu. Tuy là thương hiệu máy lạnh của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan nhưng giá cả máy lạnh Sharp chỉ tương đương vài hãng máy lạnh tầm trung sản xuất tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Máy lạnh Sharp AH-X12STW Inverter công suất 1.5 ngựa model 2016, đây là dòng máy lạnh tiết kiệm điện mới nhất của hãng Sharp được sản xuất theo công nghệ mới với nhiều tính năng như tiết kiệm điện, các chế độ lọc gió, lọc vi khuẩn, tự khởi động lại sau khi mất điện, có khả năng hoạt động ở dỉa điện áp rộng: 130V đến 240V.

    Máy điều hòa cũng như máy lạnh daikin giá tốt tiết kiệm năng lượng 40% thông qua công nghệ biến tần, thông thường thì bộ biến tần trong máy lạnh Sharp/máy điều hòa không khí Sharp được sử dụng để kiểm soát tốc độ của động cơ máy nén.

    Nó hoạt động theo nguyên tắc kiểm soát nhiệt độ và điều khiển động cơ máy nén hoạt động một cách mềm mại không theo nguyên tắc dừng hẳn động cơ khi nhiệt độ trong phòng đạt ngưỡng nhiệt độ cài đặt. Như máy lạnh/máy điều hòa thông thường nó điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tắc mở máy nén một cách định kỳ hoặc tắc mở máy nén khi nhiệt độ đạt ngưỡng cài đặt thông qua bộ cảm biến nhiệt độ bên ngoài.

    Bộ biến tần trong máy lạnh Sharp Inverter sẽ điều khiển động cơ máy nén theo một biểu đồ mềm mại tức máy nén không bị ngắt hoàn toàn mà chuyển từ chế độ hoạt động cao sang chế độ hoạt động thấp tránh tắt mở và khởi động động cơ liên tục (chúng ta biết dòng khởi động động cơ rất lớn có khi gấp 10 lần dòng định mức, đây chính là nguyên nhân chính gây tổn hao công suất).

    CAM KẾT GIÁ RẺ - DỊCH VỤ CHU ĐÁO - HẬU MÃI BỀN LÂU

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tìm hiểu về máy lạnh daikin giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này