Máy lạnh daikin chính hãng giá rẻ nhất tại TPHCM

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 6/6/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong quá trình sử dụng quý khách có gặp sự cố về máy lạnh DAIKIN hãy nhất máy lên và gọi cho chúng tôi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không ngại đường xa, nhiều năm kinh nghiệm trong nghành chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

    Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn trung tâm bảo hành, sửa máy lạnh là uy tín và chất lượng của dịch vụ mà công ty đó mang lại. Trung tâm bảo hành máy lạnh Daikin inverter chính hãng tự hào là một đợn vi như vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với nhiều kinh năm kinh nghiệm.

    Máy lạnh là thiết bị tiêu thụ điện lớn nhất với các nơi dịch vụ, thương mại, nó tiêu thụ điện của dàn máy lạnh tại các nơi thương mại thường chiếm thành phần lớn, khả năng lên đến 80% tổng lượng điện tiêu thụ. Số lượng này còn có thể lớn hơn nữa tại các trung tâm thương mại lớn, trung tâm siêu thị, văn phòng, bệnh viện…

    [​IMG]

    Máy lạnh giải toả cái nóng bức của mùa hè, diệt khuẩn, làm mát phòng đem đến không khí mát dịu, giấc ngủ yên lành cho người lớn tuổi và trẻ em trong gia đình bạn, và cho chính cả quý khách, máy lạnh panasonic chính hãng cũng như máy điều hòa daikin 1hp - máy lạnh Samsung - Hitachi - Toshiba ...

    Giá thành máy lạnh ngày nay cũng không phải là quá đắt đỏ, chỉ cần khoảng 10 triệu trở xuống bạn đã có được một chiếc máy lạnh công nghệ tốt và ứng dụng cao.

    Panasonic là dòng máy lạnh thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì vậy là điều kiện thuận lợi cho các hàng nhái đua theo hưởng ké để tăng doanh thu vì Panasonic chính hãng giá khá cao còn sản phẩm hàng nhái giá có thể sẽ thấp hơn hoặc cao gần bằng với giá sản phẩm chính hãng.

    Mỗi sản phẩm máy điều hòa daikin 1hp giá rẻ bán ra đều có kèm phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ của Việt Kim - đơn vị nhập khẩu máy lạnh daikin cũng như Panasonic tại Việt Nam ( phiếu bảo hành Panasonic được cấp rời bên ngoài ). Trên phiếu bảo hành có ghi thời gian bảo hành linh kiện máy 1 năm và máy nén 4 năm. Có ghi rõ ngày mua hàng, model máy, số serri và thông tin khách hàng ở mục cuối có ghi rõ thông tin đại lý bán hàng kèm con dấu. Và quan trọng nhất phải có con dấu đỏ của công ty cổ phần Việt Kim in giữa 2 phiếu bảo hành

    Nắm được thông tin về thời hạn bảo hành sẽ giúp người mua chủ động hơn trong việc phân biệt sản phẩm chính hãng, hưởng đúng chính sách bảo hành của hãng.

    CAM KẾT GIÁ RẺ - DỊCH VỤ CHU ĐÁO - HẬU MÃI BỀN LÂU

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm về máy lạnh giá rẻ tốt nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này