Máy làm đá vảy từ nước biển cho tàu thuyền

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ngochakipo, 10/9/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm đá lạnh phục vụ ướp hải hải đánh bắt xa bờ từ chính nước biển chính là giải pháp tốt nhất đối với hệ thống tầu thuyền đánh cá dài ngày trên biển. Với lợi thế dồi dào nguyên liệu làm đá chính từ nước biển và luôn chủ động được nguồn đá lạnh để bảo quản hải sản, tiết kiệm được chi phí mua đá và công vận chuyển đá lạnh từ đất liền. Với công suất tương ứng đạt 1 tấn đá trên 24 giờ máy làm đá vảy từ nước biển Sindeice SDSF-1TR4 phù hợp với hệ thống tầu đánh cá xa bờ với công suất loại nhỏ.
    * Các ưu điểm nổi bật của máy đá nước biển Sindeice SDSF-1TR4
    + Cấu cấu nguyên khối và nhỏ gọn
    Tất cả các linh kiện của máy đều được hàn đặt chắc chắn trên một khung đỡ chắc chắn, được sắp xếp sao cho hợp lý khoa học nhất giúp Sindeice SDSF-1TR4 tiết kiệm được không gian đặt máy mà vẫn đảm bảo công suất làm đá mạnh mẽ, các chi tiết đều được hàn tỉ mỉ cẩn thận mang đến cho máy độ chắc chắn tuyệt đối
    + Cho phép khả năng tùy biến về nguồn điện
    Đa phần đều dùng nguồn 3 pha 380V/50Hz để chạy máy nhưng Sindeice SDSF-1TR4 vẫn có thể được sản xuất theo đơn hàng của quý khách đặt trước và theo yêu cầu về nguồn điện cấp vào theo yêu cầu riêng của từng đơn hàng.

    [​IMG]
    + Sử dụng thiết bị ngưng tụ nước biển được thiết kế trong hàng hải

    Thiết bị ngưng tụ nước biển sử dụng trong Sindeice SDSF-1TR4 được thiết kế theo tiêu chuẩn dành cho ngành hàng hải, đảm bảo cho khả năng vận hành luôn tốt trên tầu thuyền.
    + Hệ thống máy nén khí piston semi-hermetic với thùng dầu rất sâu
    Được thiết kế với thùng dầu sâu giúp hệ thống máy nén khí hoạt động tốt trong hàng hải qua đó giúp máy làm đá công nghiệp nước biển Sindeice SDSF-1TR4 luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.
    + Hoạt động ổn định kể cả với khi tàu tàu nghiêng 30 °
    Những tính toán của các kỹ sư chế tạo máy và cách kết cấu linh kiện đều giúp cho Sindeice SDSF-1TR4 có khả năng vận hành tốt trong điều kiện đặc thù của ngành hàng hải đó chính là độ nghiên, tầu thuyền vận hành trên biển không thể tránh khỏi trạng thái nghiêng lắc, vì vậy với khả năng hoạt động cả với độ nghiêng 30 ° giúp Sindeice SDSF-1TR4 luôn là người bạn của ngư dân đánh bắt xa bờ tại Việt Nam.
    [FONT=tahoma, arial, helvetica, sans-serif]tham khảo: máy làm đá viên mini[/FONT]
    + Linh kiện máy có độ bền và chống ăn mòn cao
    Do môi trường làm việc phải tiếp xúc nhiều với nước mặn thì đặc tính chống ăn mòn của máy có lẽ là điểm nổi bật và đáng quan tâm nhất đối với bất kỳ ai đang có nhu cầu mua và tìm hiểu về máy làm đá từ nước biển, bạn có thể yên tâm với Sindeice SDSF-1TR4 được chế tạo với vật liệu chống ăn mòn tuyệt đối, mang đến độ bền cao cho linh kiện qua đó giúp nâng cao tuổi thọ máy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này