Máy in laser & 1 vài nhược điểm

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một số đời Máy in laser

    Đổ mực máy in giá rẻ tại Hà Nội - Hay theo một cách định nghĩa khác Máy in phun hoạt động theo theo nguyên tắc phun mực vào giấy in (theo đúng tên gọi của nó). Mực in được phun sang 1 lỗ nhỏ theo từng giọt với một vận tốc lớn (khoảng 5000 lần/giây) tạo nên các điểm mực đủ nhỏ để biểu lộ bản in sắc nét.
    [​IMG]
    Máy in phun đang tăng vận tốc in lên nhanh hơn, nhưng vẫn còn rất chậm đối với máy in laser. In với con số lớn đó là 1 thách thức riêng với máy in phun. 1 số máy in phun sẽ tạo nên màu xám, văn bản mời nếu in trên cơ chế in plain. Máy in phun có khay giấy công xuất thấp chỉ ở mức 50 – 100 tờ. khay giấy đầu ra gần như không có. vấn đề đó hoàn toàn có thể là một vấn đề nếu như khách hàng in rất nhiều.
    Máy in dùng kỹ thuật offset & thạch bản đầu tiên chào làng ở Anh khoảng tầm năm 1875 và đã được làm để in lên kim loại. Trống offset làm bằng giấy những tông truyền Hình ảnh cần in từ bản in thạch bản sang mặt phẳng kim loại. khoảng chừng 5 năm sau, giấy những tông được thay bằng cao su.
    Các thiết kế của Harris, nâng tầm phát triển từ máy in gồm những trống quay, rất giống hình vẽ trong bài. Nó gồm 1 trống bản in giao thiệp chặt với những cuộn mực in & nước. Một trống cao su giao thiệp ngay phía bên dưới trống xếp chữ. Trống in ở phía dưới có trách nhiệm ấn chặt tờ giấy vào trống cao su để truyền hình ảnh.
    Thông thường một đơn vị in trong máy in offset tờ rời có ba trục chính cùng hệ thống làm ẩm & hệ thống chà mực lên khuôn in: Ống bản: là một trục ống bằng kim loại, trên khuôn in phần tử in bắt mực còn phần tử không in bắt nước. Ống cao su: là 1 trục ống mang tấm cao su thiên nhiên offset, có kết cấu gồm 1 lớp vải bọc với cao su tổ hợp để truyền Hình ảnh từ khuôn in lên mặt phẳng vật liệu in.
    Nguyên lý này đã phát hành máy photocopy năm 1950 vàsau đó cải biên thành máy in laser để bàn đầu tiên trên quốc tế năm 1985 với ý tưởng cải cách của hãng sản xuất Canon trong công nghệ laser. Máy in laser hoạt động được nhờ một nguyên lý hoàn toàn mới là thông tin (ký tự, hìnhảnh...) từ máy tính xách tay sẽ được 1 đồ vật đọc và dịch ra thành 1 loạt tia laser (theo một lối nhất định)
    Sau khi trống được được làm sạch, nó sẽ tiến hành năng lượng để nhận ảnh từ tia laser. Một roulô tích điện sơ cấp (PCR) sẽ tì sát vào trống, ion-hoá không khí, tạo điều kiện kèm theo cho nguồn điện âm, một chiều, tích lên trống. Nếu điện tích âm này sẽ không đồng hóa, không đủ điện áp, thì mực in sẽ bị hút tới những nơi không hề muốn, hoặc không đến được những nơi mong muốn.
    Lựa chọn thêm: http://domucin12h.net/
    Ngày nay công thức, công nghệ chế tạo đã không còn gì là âm thầm. Xu vị trí hướng của chủ yếu những nhà sản xuất máy in là bán máy in với giá mềm & mực in với cái giá cao, do đó chúng ta luôn tìm thấy trong những quyển cẩm nang sử dụng lời dặn dò đại loại: "... chúng tôi đã thiết kế máy in, hộp mực in, công thức mực in một cách hài hoà để cung cấp cho người mua một chất lượng in tuyệt vời, việc sử dụng mực không do chúng tôi chế tạo sẽ rất có thể gây tổn hại đến máy in, làm giảm chất lượng trang in,…”
     
    Đang tải...
: may in

Chia sẻ trang này